ช้อปรอบโลกในคลิกเดียว! 11street ขนสินค้าแบรนด์อินเตอร์ ให้คุณเลือกช้อปสนุกกับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมผ่อน 0%

พฤหัส ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
11street International Brand Grand Sale: ช้อปแบรนด์สินค้าแฟชั่นสุดหรูจากรอบโลก กับส่วนลดสูงสุด70% พร้อมดาวน์โหลดคูปองลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท เริ่มช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฎาคม 2560สุดพลังเสียงเหนือระดับกับ Mahajak: ดื่มด่ำกับชุดเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิJBL, Harman Kardon และอื่นๆ ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 40% ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560Samsonite Mid of Season Sale: ช้อปกระเป๋าเดินทางแบรนด์ระดับอินเตอร์ได้แล้ววันนี้ที่ 11street กับส่วนลดสูงสุด 35% และสามารถดาวน์โหลดคูปองลดเพิ่มได้อีก 15% ช้อปได้ตังแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560

11street เอาใจนักช้อป ทำให้การช้อปสินค้าออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าของที่คุณอยากช้อปจะเป็นแบรนด์ดังระดับอินเตอร์แค่ไหน คุณก็สามารถเข้ามาเลือกช้อปได้สะดวกง่ายดายในที่เดียวแล้ว ไม่ต้องเสียเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปเลือกเองให้เหนื่อย ไม่ต้องฝากเพื่อนหิ้วสินค้ากลับมาให้หนัก ด้วยหลากหลายสินค้าอินเตอร์แนชั่นแนลจากรอบโลก ที่ขนมาลดราคาตั้งแต่ 30 - 70% จากแบรนด์ชั้นนำที่คนไทยชื่นชอบ

11street International Brand Grand Sale

สาวหลายๆ คนคงอดตื่นเต้นไม่ได้กับโปรโมชั่น "International Brand Grand Sale" ที่ขนสินค้าแฟชั่นที่กำลังอยู่ในเทรนด์ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย เสื้อผ้า เครื่องประดับ ต่างหู เข็มขัด รองเท้าและเครื่องสำอาง ที่สาวๆ หลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ ที่ 11street ขนมาให้ช้อปได้โดยไม่ต้องเดินทางบินข้ามทวีปไปด้วยตัวเอง พบกับสินค้าจากหลากหลายแบรนด์สุดหรู ทั้งจากเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ที่มาในราคาลดสูงสุด 70% และสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองส่วนลด 200 - 2,000 บาท ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 16กรกฎาคม 2560 (คูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด และสามารถใช้ได้ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด)

สุดพลังเสียงเหนือระดับกับ Mahajak

ชุดเครื่องเสียงหูฟังถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับคนรักเสียงเพลงที่ต้องการคุณภาพเสียงคมชัดเหนือระดับ 11street จึงร่วมกับ Mahajak จัดโปรโมชั่น "สุดพลังเสียงเหนือระดับกับ Mahajak" ที่นำสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง JBL และ Harman Kardon มาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% รับประกันคุณภาพเสียงเหนือระดับที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ทั้งชุดหูฟัง ลำโพงแบบพกพา ลำโพงไร้สาย ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560 ส่วนหนึ่งของสินค้าราคาพิเศษที่ร่วมรายการ ได้แก่

หูฟังแบรนด์ Harman Kardon รุ่น Soho Wireless (สีขาว) หูฟังคุณภาพเสียงไร้สาย ประสิทธิภาพสูง มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ได้รับการปรับแต่งเสียงโดยใช้ไดรฟ์เวอร์แบบ Neo Transducers ขนาด 30 ม. จากราคาปกติ 9,990 บาท ลด 30% เหลือ 6,993 บาทลำโพงคุณภาพเสียงชั้นดีระดับโลก JBL รุ่น Flip 3 ลำโพงบลูทูธขนาดเล็กกันน้ำได้ พกพาง่าย สะดวกเหมาะกับการเดินทาง ราคาปกติ 4,390 บาท ลด 41% เหลือเพียง 2,590 บาท

Samsonite Mid of Season Sale ลดสูงสุด 35%

กระเป๋าเดินทางแบรนด์ระดับอินเตอร์ Samsonite (แซมโซไนท์) จัดโปรโมชั่น "Samsonite Mid of Season Sale" ลดส่งท้ายกลางปีกับกระเป๋าเดินทางรุ่นยอดนิยมทั้งกระเป๋าเป้เดินทาง กระเป๋าล้อลากแบบแข็ง และกระเป๋าล้อลาก เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ใส่ใจในคุณภาพและชอบความแข็งแรง ทนทาน ด้วยคุณสมบัติพิเศษผลิตจากวัสดุที่ทันสมัย ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้ว นำมาลดกลางปีให้คนชอบเที่ยวได้หาไว้ครอบครองไม่ต้องรอช้อปใกล้ๆ เวลาเดินทางด้วยส่วนลดสูงสุด 35% พร้อมสามารถดาวน์โหลดคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15% (คูปองมีจำนวนจำกัด) ช้อปได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560 สินค้าไฮไลต์ที่นำมาลดกันสุดๆ ได้แก่

Samsonite กระเป๋าเดินทาง รุ่น SKYDRO ขนาด 28 นิ้ว สี Dark Olive กระเป๋าเดินทาง 4 ล้อ หมุนได้รอบทิศทาง ผลิตจากวัสดุ Polycarbonate 100% ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง และทนต่อแรงเสียดสี กระแทก ทนความร้อนและเย็นได้สูง มีน้ำหนักเบา จากราคาปกติ 14,900 บาท ลด50% เหลือเพียง 7,450 บาท สินค้ารับประกันนาน 3 ปีทั่วโลกSamsonite กระเป๋าสะพายหลัง รุ่น Ikonn Laptop iii สีเทา สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายพร้อมฟังก์ชั่นช่องจัดเก็บของใช้ต่างๆ ให้จุของได้มากขึ้น มีน้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทาง ด้วยราคาลด 50% จากราคาปกติ 3,900 บาท ประหยุดคุ้มเหลือเพียง 1,950 บาท สินค้ารับประกัน 2 ปี ทั่วโลก

พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เพียงช้อปสินค้าทั้งหมดรวมใน 1 ตะกร้ามีราคาครบ 3,000 บาท และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ ยูโอบี เคทีซี ธนชาติ กสิกรไทย เอสซีบี กรุงเทพ และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฏาคม 2560

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก "11street TH" www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรมwww.instagram.com/11streetth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ