WPS ผู้นำซอฟต์แวร์ชั้นนำจากจีน เปิดตัว Thai WPS Office จุดเด่นเข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก ราคาสบาย รับนโยบายไทยแลนด์ 4.0

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
ดับเบิ้ลยูพีเอส คอร์ปอเรชั่น (WPS Corporation) ในเครือ คิงซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (Kingsoft Corporation) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์ชั้นนำจากจีน เปิดตัว (ไทย ดับเบิ้ลยูพีเอส ออฟฟิศ) ThaiWPS Office ซอฟแวร์สำนักงานใหม่ล่าสุด ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการทางเลือกใหม่ ด้วยจุดเด่นด้านการใช้งานที่สะดวก มีความยืดหยุ่นสูง ราคาย่อมเยา

บริษัท ดับเบิ้ลยูพีเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในเครือ คิงซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตระดับโลกจากประเทศจีน ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการพัฒนาซอฟแวร์ ดับเบิ้ลยูพีเอสออฟฟิศสำหรับสำนักงาน ซึ่งปัจจุบันมียอดการ Download ทั่วโลกอยู่ที่ 1,800 ล้าน และมียอด Active Users ใช้งานเดือนละ 200 ล้านคน สามารถรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Windows , Linux , IOS บนมือถือ, Android ทั้งนี้บริษัทเห็นศักยภาพการเติบโตของตลาดไอทีของประเทศไทย จึงได้พัฒนาซอฟแวร์ ไทย ดับเบิ้ลยูพีเอส ออฟฟิศ เพื่อเป็นโซลูชั่นสำนักงานที่ตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างกันของผู้ประกอบการไทย ทั้งงานด้านเอกสาร, โปรแกรมนำเสนองาน, การคำนวณ รวมถึงโปรแกรมที่จำเป็นสำหรับสำนักงานและบุคคลทั่วไปอื่นๆ แต่มีความโดดเด่นหลายประการ อาทิ มีขนาดเพียง 57 MB ซึ่งเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับซอฟแวร์อื่นที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกัน อีกทั้งยังสามารถปรับรูปแบบคำสั่งต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานของแต่ละคนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว รวมถึงราคาที่สบายกระเป๋า เข้าถึงได้ง่าย เป็นต้น เพื่อให้ซอฟแวร์ ไทย ดับเบิ้ลยูพีเอส ออฟฟิศ เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน ยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการให้แก่ผู้ประกอบการไทยได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ "WPS Office" เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเลือกใช้ซอฟต์แวร์สำนักงานที่คล่องตัว มีประสิทธิภาพ และมีความโดดเด่นในการออกแบบเพื่อการใช้งานที่สะดวกง่ายดายโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้คนไทยเป็นหลัก ซึ่งสอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของภาครัฐที่ส่งเสริมการขับเคลื่อนประเทศด้วยการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม ในส่วนของการพัฒนามาตรฐานซอฟต์แวร์ WPS Office รองรับมาตรฐานโลก เช่น CMMI ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ไม่ต่างอะไรกับมาตรฐาน ISO หรือ IEEE

ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwps.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ