ภาพข่าว: ยิบอินซอย โชว์ศักยภาพผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยี คว้ารางวัล Solution Provider ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก HPE

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๔
ศักยภาพแน่น ล่าสุด บริษัท ยิบอินซอย จำกัด รับมอบรางวัล SEATH Solution Provider of the Year 2017 จากฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรซ์ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่พาร์ตเนอร์ธุรกิจประเภท Solution Provider ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยยิบอินซอยเป็น solution provider ที่แสดงผลงานโดดเด่นนำเสนอเทคโนโลยีครบวงจร มีความชัดเจนเชิงธุรกิจ ลูกค้าได้รับประโยชน์ในการดำเนินงาน ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญขององค์กรทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐในช่วงการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลด้วยประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน และมีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง

รางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคนี้เป็นบทพิสูจน์ความเชี่ยวชาญ และศักยภาพของยิบอินซอยในการให้บริการเทคโนโลยีเพื่อภาคธุรกิจและภาครัฐที่ครบถ้วนทุกรูปแบบความต้องการและครบวงจร อาทิ ระบบการจัดเก็บและบริหารข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ และระบบความปลอดภัย อันเป็นกลไกสำคัญในการผลักดันธุรกิจทุกอุตสาหกรรม ทุกขนาด ทั้งภาครัฐหรือเอกชน สู่รูปแบบเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย คุณสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทยิบอินซอย จำกัด เป็นผู้รับรางวัล โดยได้รับเกียรติจากมร.ฟิล เดวิส รองประธานอาวุโส, กลุ่มงานเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ & กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เป็นผู้มอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นในงาน HPE Global Partner Summit ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital