Promotions.co.th เปิดตัว Money Smart Search สมัครสินเชื่อออนไลน์ ง่ายกว่าเดิม

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๑
Promotions.co.th เว็บไซต์ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสาร ส่วนลด และโปรโมชั่นของทุกผลิตภัณฑ์ได้เล็งเห็นปัญหาที่ผู้บริโภคต่างขาดความเข้าใจและตัวช่วยเพื่อการทำธุรกรรมทางการเงิน แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันจะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อได้ง่ายขึ้น แต่ขาดเครื่องมือที่จะช่วยประเมินความสามารถในการทำสินเชื่อออนไลน์ ดังนั้น Promotions.co.th จึงพัฒนาเครื่องมือค้นหาสินเชื่อที่เรียกว่า Money Smart Search ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Promotions Money เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือใหม่ที่ Promotions.co.th ได้พัฒนาฟีเจอร์มาให้ใช้งานง่าย โดยใช้ข้อมูลของผู้สนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อใช้ในการคำนวณหาสินเชื่อ และ บัตรเครดิต ที่ตรงกับรายได้และความต้องการของแต่ละบุคคลมากที่สุด Smart Search นี้ ใช้เวลาค้นหาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้ไม่ถึง 5 นาที พร้อมคลิปสาธิตวิธีการใช้งานเบื้องตัน

จากยุคก่อนหากต้องการขอสินเชื่อหรือเปิดบัตรเครดิตกับธนาคาร แต่ละคนต้องเดินทางไปที่สาขา ต่อคิว และติดต่อกับเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์ และกลับมาเตรียมเอกสาร ต่อจากนี้ Smart Search จะเป็นเครื่องมือช่วยย่นระยะเวลาทุกขั้นตอนของผู้ที่ต้องการสมัครผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพิ่มความสามารถในการประเมินสินเชื่อจากรายได้และวัตถุประสงค์การกู้ของตัวเองก่อน เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์กับธนาคารจะเข้าถึงโปรโมชั่นที่ตรงใจมากที่สุด และมีสิทธิ์ในการได้รับการอนุมัติง่ายกว่าเดิม โดยระบบ Smart Search จะเลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บัตรเครดิต หรือ บัตรกดเงินสด พร้อมให้รายละเอียดข้อมูล และสามารถกรอกใบสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ทันที เมื่อต้องการสมัคร ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่จากสถาบันการเงินนั้นๆติดต่อกลับภายใน 24-48 ชั่วโมง

เริ่มต้นใช้งาน ด้วยการคลิกเข้าไปที่ Promotions.co.th/money หลังจากนั้น เลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่สนใจ ได้แก่ สินเชื่อส่วนบุคคลหรือสินเชื่ออเนกประสงค์, สินเชื่อโอนหนี้บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อบ้าน, และแม้แต่สินเชื่อ SME

ค้นหาสินเชื่อจากวัตถุประสงค์ในการใช้ เช่น เพื่อชำระหนี้, ซื้อรถยนต์, จัดงานแต่งงาน, ท่องเที่ยว, ปรับปรุงบ้าน และอื่นๆ โดยค้นหาจากรายได้ขั้นต่ำของแต่ละบุคคล และ วงเงินที่ต้องการ ประเมินหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้จาก รถยนต์, บ้าน, และอื่นๆ ภายใต้ระยะเวลาในการกู้ เริ่มต้น 1 ปีขึ้นไป และเป็นตัวช่วยระหว่าง สถาบันการเงิน กับผู้สมัคร เพื่อให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อขอเอกสารและอนุมัติสินเชื่อได้ไวขึ้น

ก่อนหน้านี้มีหลายเว็บไซต์ทั่วไปในอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการเครื่องมือช่วยค้นหาสินเชื่อ แต่ผู้สนใจจะต้องเปรียบเทียบค้นหาผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง แต่จากนี้ Promotions.co.th/money ช่วยให้คุณเพียงกดคลิกเลือกเท่านั้น ก็จะขึ้นรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกับความต้องการของคุณมากที่สุด ใช้งานง่ายกับทุกอุปกรณ์ ทั้ง Smart Phone, Tablet และ PC

การเตรียมความพร้อมก่อนยื่นเอกสารสมัคร จะทำให้คุณได้รับโอกาสประเมิน Credit Score ของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้สูงขึ้น ก่อนที่ธนาคารจะลงคะแนนให้กับประวัติของคุณ เพราะสินเชื่อแต่ละประเภทมีเงื่อนไขที่คุณอาจจะไม่ทราบมาก่อน หรือ อาจไม่อนุมติด้วยเงื่อนไขบางประการ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมมักทำให้มีโอกาสอนุมัติผ่านง่ายขึ้น

ผู้สนใจสามารถเข้าไปใช้งานเครื่องมือค้นหาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ตรงเป้ามากที่สุด ซึ่งสามารถเริ่มต้นได้ที่ https://Promotions.co.th/money หรือเข้าไปที่ Smart Search โดยตรงที่ https://promotions.co.th/money/search.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา