สุดคูล! ไปกับภาพสดสวย...สุดประทับใจ

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
มาแล้ว HP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพและการพิมพ์อีกครั้ง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ภาพถ่าย ' HP Sprocket ' ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้คุณพกพาไปไหนๆ พร้อมพิมพ์ภาพได้ทุกที่ ทุกเวลาตามปรารถนา ทำเอาสาวๆ ลั่นล้าเซลฟี่ภาพตัวเองกันสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น โมเม-นภัสสร บรุณศิริ, พิชชากร เคียร่า บาลล่า, ซาร่า บอลล์ และ ลภัสลัส จิรเวชสุนทรกุล เป็นต้น เมื่อถ่ายภาพกันจุใจกันเต็มที่กันแล้ว คราวนี้ก็มาพิมพ์ภาพความทรงจำอันแสนประทับใจ ด้วย เครื่องพิมพ์ภาพถ่าย ' HP Sprocket ' ดีไซน์เรียบ...หรู ทันสมัย ถ่ายปุ๊บก็สามารถพิมพ์ภาพออกมาได้ปั๊บ ด้วยวิธีง่ายๆ สะดวกสุดๆ แค่สั่งพิมพ์ผ่านบลูทูธ จากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น HP Sprocket app ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และแอนดรอยด์ โดยสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ดั่งใจ เลือกตกแต่งภาพได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูป สติ๊กเกอร์ เลือกฟิลเตอร์ หรือใส่ข้อความ อีกทั้งยังสร้างสติ๊กเกอร์จากลายมือหรือรูปที่วาดขึ้นมาเองอย่างง่ายดาย

ที่สำคัญ เครื่องพิมพ์ภาพถ่าย HP Sprocket ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์โดยการใช้ความร้อนจากตัวเครื่องไปยังกระดาษ HP Zink Photo sticker ซึ่งในตัวกระดาษจะมีเคมีที่ทำให้เกิดสีเมื่อโดนปริมาณความร้อนที่พอเหมาะ จึงไม่ต้องใช้หมึกในการพิมพ์ เพียงเติมกระดาษ HP Zink Photo Sticker เท่านั้น แล้วอย่าลืมวันแม่ปีนี้ ถ่ายภาพคู่กับคุณแม่ และพิมพ์ออกมาให้ทันทีทันใจ พร้อมมอบภาพแสนสวยสุดประทับใจหรือจะซื้อเป็นของขวัญแด่คุณแม่- -อยากจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วสิ รีบจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาว-โรสโกลด์, สีดำ-เงิน และ สีแดง-เงิน ราคา 5,380 บาท โดยสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ HP online store : https://goo.gl/novHCo / Lazada : https://goo.gl/kjFo3F / 11 street https://goo.gl/LCwNuj / Banana store (*RED Exclusive) : https://goo.gl/nsBb7g และ shop@24 : https://goo.gl/84381y

สนใจสั่งจอง พร้อมรับฟรี กระดาษ แถมในกล่อง 10 แผ่น และกระดาษ Zink Photo ให้ 1 กล่อง 20 แผ่น ราคา 385 บาท เฉพาะช่วง Pre-order ตั้งแต่วันนี้ - 15 สิงหาคม 2560 เท่านั้น และ วางจำหน่ายทั่วประเทศ 20 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ในร้านค้าและสาขาที่ให้บริการ ในเครือของ .Life, i-studio, IT-city, Loft, Power buy, Power Mall, office mate สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม http://www.hp.com/Sprocket

ขอขอบคุณ : ภาพส่วนหนึ่งจาก Instagram หมายเหตุ : * พรีออเดอร์สีพิเศษ สีแดง เฉพาะที่ Bananastore เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4