Huawei P10 คว้าอีกหนึ่งรางวัลสมาร์ทโฟนกล้องถ่ายภาพยอดเยี่ยม จากเวที EISA Awards 2017-2018

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๖
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจากสมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรปหรือ EISA โดย Huawei P10 ได้รางวัล EISA Smartphone Camera 2017 – 2018 ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่น P Series ได้รับรางวัล EISA มาติดต่อกันเป็นปีที่ห้า ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในด้านคุณภาพ ดีไซน์ และประสิทธิภาพการใช้งาน และเสริมสร้างเกียรติประวัติของหัวเว่ยในการมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ที่มีสไตล์ ทรงพลัง และได้รับการการันตีด้วยรางวัลต่าง ๆ มากมาย

ผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยได้รับการยอมรับจากสมาชิกของสมาคม EISA ซึ่งประกอบด้วยสื่อมวลชนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ครอบคลุมทุกประเภท โดยสมาร์ทโฟน Huawei P Series ได้รับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมมาสี่ปีติดต่อกัน เริ่มจาก Huawei P6 ในปี 2013 ด้วยความโดดเด่นของการผสานสเปคระดับสุดยอด ดีไซน์อันสวยงาม และอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

ในปี 2017 Huawei P10 ได้รับการยอมรับในความยอดเยี่ยมของกล้องถ่ายภาพเป็นครั้งแรก กับรางวัล EISA Smartphone Camera 2017 – 2018 ซึ่งเป็นผลจากการร่วมพัฒนากับ Leica โดย Huawei P10 ยังคงสานต่อจุดเด่นในด้านประสบการณ์ใช้งานของ P Series ด้วยองค์ประกอบทุกอย่างที่ผู้ใช้ต้องการเพื่อการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ โดยเฉพาะกล้องเลนส์คู่ Leica Dual-Camera 2.0 และกล้องหน้าที่ร่วมพัฒนากับ Leica เช่นกัน เสริมด้วยอุปกรณ์ซอฟต์แวร์สุดล้ำอย่างครบครัน ทั้งระบบตรวจจับใบหน้า 3 มิติ และระบบการปรับแสงเพื่อการสร้างสรรค์ภาพพอร์เทรตที่สวยไร้กาลเวลา ตลอดจนภาพถ่ายที่โดดเด่นสะดุดตา

กลอรี่ จาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า "ปรัชญาของหัวเว่ย คือการมุ่งแสวงหานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งมาใช้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างหลงรัก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Huawei P10 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง EISA Awards ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ดิจิทัลสำหรับสวมใส่ หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เรายังคงนำสุดยอดเทคโนโลยีและดีไซน์อัจฉริยะมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับสิ่งต่าง ๆ ที่มีความสำคัญในชีวิต"

คำชมเชยของรางวัล EISA Smartphone Camera 2017 – 2018 ต่อ Huawei P10

สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดของหัวเว่ยที่มีการยกระดับในทุกด้าน เริ่มจากดีไซน์ ที่นำเทคนิค Diamond Cut สุดล้ำมาใช้ และการใช้สีสันใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร จนถึงประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นของชิพเซ็ต Kirin 960 Octa-core ปิดท้ายด้วยดาวเด่นอย่างกล้องที่พัฒนาร่วมกับ Leica กับกล้องหลังเลนส์คู่ที่ผสานเซนเซอร์โมโครมความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์อาร์จีบีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล จึงได้โหมดถ่ายภาพพอร์เทรทใหม่ที่ให้ภาพถ่ายที่สวยสะดุดตา ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสง f1.9 รองรับโหมดพอร์เทรทได้เช่นกัน พร้อมเทคโนโลยีชาญฉลาดจาก Leica ที่สามารถตรวจจับได้ว่าหากมีคนในภาพหลายคนจะเปลี่ยนโหมดเป็นภาพมุมกว้างได้ทันที และหากต้องการประสบการณ์ถ่ายภาพแบบมืออาชีพยิ่งขึ้น EISA ขอแนะนำให้ใช้ Huawei P10 Plus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?