Ultimaker 3 และ Form 2 เครื่องพิมพ์สามมิติที่ดีที่สุดอันดับ 1 และอันดับ 2 แห่งปี 2017

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
All3DP จัดอันดับให้เครื่อง Ultimaker 3 และ Form 2 เป็น The Best 3D Printers and Review แห่งปี 2017

All3DP เว็บไซต์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของวงการเครื่องพิมพ์สามมิติ เผยเครื่องพิมพ์สามมิติ Ultimaker 3 และเครื่อง Form 2 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุด และได้รับการรีวิวที่ดีที่สุด อันดับ 1 และอันดับ 2 แห่งปี 2017

"เครื่อง Ultimaker 3 เปรียบเหมือนธงเรือหลักให้ Ultimaker เลยก็ว่าได้ เป็นเครื่องพิมพ์ที่ปรับแต่งออกมาได้อย่างดีมากพร้อมกับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะระบบสองหัวฉีด และความสามารถในการสลับหัวฉีดอย่างรวดเร็วของหัวพิมพ์ และการสั่งพิมพ์ผ่านอินเตอร์เน็ต รวมถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย..

รวมถึงซอฟท์แวร์ Cura ที่ช่วยในการ Slice ชิ้นงานที่เหมาะกับเครื่อง Ultimaker 3 โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ชิ้นงานมีพื้นผิวที่เรียบเนียนและลดการเกิดเศษชิ้นงานได้ดี มีการอัพเดตเครื่องพิมพ์เป็นระยะ ๆ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Ultimaker มีการดำเนินการปรับปรุง ปรับเปลี่ยนนวัตกรรมให้ดีขึ้นอยู่เสมอ..

ถ้าคุณไม่ติดเรื่องเงิน เครื่อง Ultimaker 3 บอกได้เลยว่าเป็นเครื่องพิมพ์สามมิติที่ดีที่สุดหรับการพื้นที่การทำงานของคุณมากไม่ว่าจะเป็นในสตูดิโอ หรือออฟฟิศ ด้วยดีไซน์ที่เนี๊ยบ และแตกต่าง รวมถึงบริการช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมทำให้ โดยทางปฏิบัติแล้วเครื่อง Ultimaker 3 เปรียบได้เหมือนกับโรลส์-รอยซ์ในวงการการพิมพ์สามมิติเลยทีเดียว" All3DP ให้คำนิยาม

นอกเหนือจากเครื่อง Ultimaker 3 ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นอันดับหนึ่งของ The Best 3D Printers and Review 2017 เว็บไซต์ All3DP ชื่อดังยังจัดอันดับให้เครื่อง Form 2 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดในปี 2017 อันดับ 2 อีกด้วย

"เครื่อง Form 2 จาก Formlabs เป็นเครื่องสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ SLA (stereolithographic) และอาจจะเป็นเครื่องที่สุดมาก ๆ ในกลุ่มเทคโนโลยีเดียวกันนี้อีกด้วยทั้งเรื่องราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เทคโนโลยี SLA ทำงานเป็นเทคโนโลยีที่ใช้การฉีดจากแสงเลเซอร์ระดับสูงไปที่น้ำเรซิ่นในถาดเพื่อให้ชั้นเลเยอร์นั้นเชื่อมต่อกันได้ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้ชั้นเลเยอร์ชิ้นงานออกมาเนียนและละเอียดมาก..

เครื่องพรีเมี่ยม Form 2 นี้มาพร้อมกับระบบลอกชิ้นงาน ถาดทำความร้อน จอแสดงผลแบบสัมผัส การเชื่อมต่อแบบไร้สาย และระบบทำงานอัตโนมัติกับเรซิ่น รวมถึงซอฟท์แวร์ที่ออกแบบได้อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างโมเดลให้ออกมาได้อย่างเหนือชั้น และบริการช่วยเหลือที่น่าประทับใจ..

การพิมพ์อาจต้องมีขั้นตอนการเตรียมก่อนการพิมพ์เล็กน้อย อย่างไรก็ดี ถาดใส่น้ำยาเรซิ่นนั้นเป็นชิ้นส่วนที่สามารถเปลี่ยนได้บ่อย ๆ"

ทั้งนี้ในเว็บไซต์ All3DP ยังจัดอันดับเครื่องพิมพ์สามมิติที่ดีที่สุด และได้รับรีวิวการใช้งานที่ดีที่สุดในปี 2017 กับยี่ห้ออื่น ๆ อีกถึง 18 อันดับ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้สนใจในอนาคตอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัทเซปทิลเลียน

www.septillion.co.th

โทร 02-8652688

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4