ท้าพิสูจน์ Nubia Smartphone สมาร์ทโฟนจัดเต็มทั้งสเปค ฟีเจอร์ และดีไซน์ พบกับ Nubia Brand Shop แห่งแรกในไทย

พุธ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๑
บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) จำกัด มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้นรวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ "เป็นตัวของตัวเอง" กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน Nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์นูเบีย สมาร์ทโฟนของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังค์ชั่นการถ่ายภาพแบบมือโปร

Nubia Smart Phone ที่เคยเน้นการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ e-commerce ในวันนี้ได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเปิด Brand Shop อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อขยายช่องทางการรับรู้ของผู้บริโภคให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีกับสมาร์ทโฟน Nubia อย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า "หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nubia ในประเทศไทยมาได้เกือบ 1 ปี ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเกินคาด เป็นที่กล่าวขานในเรื่องสเปคที่ครบครัน รวมถึงฟีเจอร์ล้ำๆ และฟังก์ชันการถ่ายภาพที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวราวกับกล้อง DSLR ผสมผสานกับดีไซน์หรูหรานำสมัย ที่สำคัญอยู่ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง ทำให้เรามั่นใจว่าสมาร์ทโฟน Nubia จะครองใจผู้บริโภคหากได้สัมผัส"

"นอกจากนี้ ยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการลองจับ ลองเล่นสมาร์ทโฟนก่อนจะตัดสินใจซื้อ ทำให้เชื่อว่าการมีหน้าร้าน นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ Nubia ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ก็จะสามารถสร้างความประทับใจและความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Nubia อย่างแน่นอน แต่ในเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด เรายังคงโฟกัสกับช่องทางออนไลน์ที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี และมีความต้องการของตลาดที่สูงขึ้นเรื่อยๆ" นายกันตวีร์กล่าว

โดยภายในร้านจะมีสมาร์ทโฟน Nubia ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Z17mini , M2 , M2lite , N2 , M2play ฯลฯ มาพร้อมสินค้าราคาพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดได้ที่ Nubia Brand Shop บริเวณ Digital Park ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ติดตามเราได้ที่เว็บไซต์ www.nubia.com/th/ และ Facebook Fanpage: @nubiasmartphoneth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4