A PLAY SHOPPING เตรียมพร้อมเปิดตัว Mobile Application เร็วๆนี้

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๓
คุณสมัย คุ้มท่าไม้ Chief Operation Officer บริษัท เอ เพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจดิจิตอลและมาร์เก็ตติ้งออนไลน์ รวมทั้งกำลังเร่งเครื่องธุรกิจ E-Commerce "A PLAY SHOPPING" กล่าวว่า ขณะนี้ได้ฟอร์มทีมเพื่อพัฒนาระบบทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะ A PLAY SHOPPING Mobile Application ที่จะสามารถออกมารองรับการใช้งานได้ภายในต้นปี 2018 และยังได้เร่งเพิ่มปริมาณคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อขยายตลาดในการรองรับการช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าจากการเป็น E-Marketplace ให้กับธุรกิจที่เข้ามาร่วมใช้บริการระบบอย่าง "ถูกต้อง เที่ยงธรรม โปร่งใส" ตามนโยบายหลักของบริษัทที่พร้อมสนับสนุนสินค้าจากถิ่นฐานกำเนิดท้องถิ่นต่างๆ รวมทั้งสินค้าที่มีกระบวนการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ และสินค้าที่อุดมด้วยภูมิปัญญาที่เป็นเอกลักษณ์ดั่งเดิมแบบไทย ตลอดจนสินค้าผลงานทางเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นโดยมีการจดแจ้งสิทธิบัตรทางปัญญาที่เกิดจากการคิดค้นและผลิตโดยความคิดและฝีมือคนไทย

ทั้งนี้ A PLAY SHOPPING หวังจะเข้าไปมีส่วนช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการไทยในทุกระดับของสังคมโดยให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องการเสริมสร้างแบรนด์สินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าและยกระดับการบริการให้ตรงกับความต้องการของตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้เติบโตอย่างต่อเนื่องมั่นคงและยั่งยืน ในขณะเดียวกันยังนำสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากลมาจัดจำหน่ายเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคสินค้าอีกด้วย

คุณสมัย กล่าวว่าหากผู้ประกอบการSMEs เจ้าของแบรนด์สินค้ารายใดมีความสนใจร่วมเป็นผู้ค้ากับA PLAY SHOPPING และต้องการเรียนรู้จักกับระบบ สามารถทดลองเรียนรู้การบริหารจัดการระบบด้วยตัวท่านเองจากทีมงานที่คอยดูแล เพื่อปรับตัวให้ทันกระแสธุรกิจยุคดิจิตอลและทันเวลากับการปรับตัวเข้าสู่วิถีของพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยทีมงานจะมีการหารือข้อตกลงทางธุรกิจที่เหมาะสมและเป็นไปได้ให้กับธุรกิจของท่าน เพื่อจะเป็นโอกาสร่วมมือกันทั้งสองฝ่ายในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนอย่างหลอมรวมไปกับยุคดิจิตอลของปัจจุบันไปจนถึงอนาคตข้างหน้า

สนใจเข้าร่วมเป็นผู้ค้าและอบรมระบบ E-Commerce ติดต่อ คุณปัญญา ติรวรชัย Online marketing officer เบอร์ 080-221-46475 และคุณยุวดี เลิศแสงเพชร Online Marketing Manager เบอร์ 02 234-6665

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest