ASRock X299 สัมผัสประสบการณ์ชั้นยอด บนเมนบอร์ดระดับ Extreme

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๓
ASRock เป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตเมนบอร์ด ที่มองเห็นถึงศักยภาพของผู้ใช้พีซีในกลุ่ม Extreme จึงได้ออกแบบเมนบอร์ดที่มาพร้อมฟีเจอร์พิเศษ เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับผู้ที่ต้องการเร่งความเร็วของระบบไปให้ถึงขีดสุด ทั้งด้านการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพ ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ รวมไปถึงนักโอเวอร์คล็อกมือฉมัง ด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีอันน่าทึ่งเหล่านี้

AQUANTIA® 10Gb/s BASE-T Ethernet

การเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูง ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพอันรวดเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล ด้วยคอนโทรลเลอร์ AQUANTIA's AQtion™ นี้ จึงให้ความเร็วได้ถึง 10Gb/s และยังเข้ากันได้กับ 5Gb/s, 2.5Gb/s และ Gigabit LAN อย่างเต็มที่ จึงเหมาะอย่างยิ่งการทำงานร่วมกับระบบมีเดียเซ็นเตอร์, เวิร์คสเตชั่นและเกมพีซี

BIOS Flashback

การอัพเดตไบออสเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงาน โดยฟีเจอร์ใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดตไบออสล่าสุดได้ผ่าน USB และเพาเวอร์ซัพพลายได้ทันที โดยไม่ต้องอาศัยซีพียู แรมหรืออุปกรณ์อื่นๆ ในการทำงาน

13 Power Phase Design

ด้วยการออกแบบภาคจ่ายไฟมากถึง 13-phase จึงทำให้เมนบอร์ดสามารถจ่ายไฟให้กับซีพียูได้มากพอและมีเสถียรภาพ เพื่อให้รองรับการโอเวอร์คล็อกและการเล่นเกม ด้วยการดึงศักยภาพของซีพียูได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งมีอุณหภูมิต่ำอีกด้วย

Intel® Optane™ Memory Ready

เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบจัดเก็บข้อมูลและเร่งการทำงานในภาพรวมของระบบได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเล่นเกมก็ตาม

Triple Ultra M.2

เมนบอร์ดมาพร้อมสล็อต PCIe Gen3 x4 Ultra M.2 ที่ให้ความเร็วสูงถึง 32Gb/s และสนับสนุนโมดูล SATA3 6Gb/s M.2 ด้วยเช่นกัน จึงมั้นใจได้ในการตอบสนองอันรวดเร็วด้านการจัดเก็บและบริหารข้อมูล

พบเมนบอร์ด ASRock X299 series ที่ออกมาสนับสนุนซีพียู Intel Core X series รุ่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ASRock X299 Taichi, ASRock X299 Killer SLI/ac, ASRock Fatal1tyX299 Professional Gaming i9 และ ASRock Fatal1ty X299 Gaming K6

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4