COLORFUL เสริมทัพในตลาดญี่ปุ่นพร้อมพาร์ทเนอร์ Links

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด ได้จัดงานแถลงข่าวร่วมกับพาร์ทเนอร์ Links ผู้แทนจำหน่ายกราฟิกการ์ดรายแรกในประเทศญี่ปุ่น และเพื่อแนะนำฮาร์ดแวร์ดประสิทธิภาพโดย COLORFUL สู่ตลาดญี่ปุ่น งานแถลงข่าวนี้ นับเป็นครั้งแรกของ COLORFUL และ Links ในการแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมให้ข้อมูลและตอบคำถามต่างๆแก่สื่อญี่ปุ่น

งานแถลงข่าวนี้จัดขึ้นที่ AKIBA และมีแขกผู้มีเกียติจำนวนมากเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย Mr.Kawashima, CEO ของ Links และ Mr. Luo Wei, Channel Manager จาก COLORFUL Graphic Cards รวมถึง Mr. Ding Xuefeng, Channel Manager จาก COLORFUL Motherboard ท้ายสุด Mr. Jerry Cao และผู้จัดการต่างๆจาก COLORFUL ซึ่งทุกคนเชื่อว่าเป็นจุดสำคัญในการพัฒนา

ในระหว่างงาน COLORFUL ได้จัดแสดง iGame GTX1060 U-TOP-6G และ iGame GTX1060 U-6G ที่ได้รับความนิยมสำหรับกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป นอกจากนี้ยังมี iGame GTX1080Ti KUDAN เป็นเรือธงหลักที่แสดงถึงการร่วมมือกันอย่างแท้จริงระหว่าง COLORFUL และ Links

iGame GTX1080Ti KUDAN เพิ่งเปิดตัวในเร็วๆนี้และได้รับการยกย่องจากผู้ชื่นชอบฮาร์ดแวร์สำหรับฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่างเช่น One-Key Overclocking, iGame Pure Power และเทคโนโลยี Silver Plating คุณสมบัติของ iGame GTX1080Ti KUDAN มีค่าคล็อกความถี่พื้นฐาน 1657MHz ในขณะที่ GPU Boost สูงสุดถึง 1784MHz และยังมี Waterspout Cooler II มาพร้อมกับ iGame-Status Monitor และ WaterCooling-Kit นับเป็นความท้าทายสำหรับคู่แข่งทั้งหมด

สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4