“A PLAY SHOPPING” มั่นใจความแข็งแกร่งในการปรับตัวของผู้ค้าคนไทยในยุค 4.0 เชื่อว่าหากโฟกัสการใช้งานระบบจริงจังทำธุรกิจ E-Commerce ไม่ตกขบวนแน่

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๒
คุณยุวดี เลิศแสงเพชร Online Marketing Manager "A PLAY SHOPPING" (เอ เพลย์ ช้อปปิ้ง) บริษัท เอ เพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด เปิดเผยว่า "A PLAY SHOPPING" (เอ เพลย์ ช้อปปิ้ง) เปิดอบรมให้ผู้ค้าที่สนใจเข้ามาเรียนรู้ระบบ Seller Center ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงเชื่อมั่นว่าโปรเจค Market Place "A PLAY SHOPPING" ที่ กำลังก่อร่างสร้างตัวนี้เป็นนิมิตหมายที่ดีต่อผู้ค้าคนไทยและผู้ซื้อสินค้าคนไทยอย่างมากทั้งในระยะสั้น ระยะกลางและในระยะยาว เพราะหากผู้ค้าเกิดความเข้าใจและใช้งานระบบดังกล่าวได้อย่างชำนาญแท้จริง ก็จะเกิดผลดีต่อทั้งระบบมาร์เก็ตเพลส ซึ่งหมายถึง ผู้ซื้อ ผู้ขายและตลาดสื่อกลางทุกแพล็ตฟอร์มของ"A PLAY SHOPPING"

เนื่องจากตัวผู้ประกอบการSME เจ้าของแบรนด์สินค้าไทยทุกกลุ่มสินค้าเองก็จะสามารถปรับตัวให้ทันกระแสธุรกิจ E-Commerce ยุคดิจิตอล 4.0 ได้ง่ายมากขึ้น สะดวกยิ่งขึ้นและยังสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่กำลังสนับสนุนพร้อมอย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้ คุณยุวดี กล่าวว่าถือกำเนิดขึ้นในแพล็ตฟอร์มต่างๆของธุรกิจ "A PLAY SHOPPING" ก็เพื่อเป็นการก้าวสู่วิถีทางที่เป็นทิศทางเดียวกันกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หาข้อมูลรอบด้านก่อนซื้อจริง มีการเปรียบเทียบข้อมูลคุณสมบัติและราคาได้อย่างฉับไว โดยปัจจุบันการซื้อขายในโลกออนไลน์เกิดขึ้นแทบจะตลอดเวลาหรือแทบจะทุกวินาที ดังนั้นการที่ร้านค้าสามารถที่จะเปิดสาขาหลายช่องทางและอยู่ในสายตาของลูกค้าล้วนมีความได้เปรียบอยู่ในโลกออนไลน์ เนื่องจากการตัดสินใจจ่ายเงินซื้อก็ล้วนอยู่ในกำมือ อยู่ในสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคทั้งสิ้นเฉกเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ A PLAY SHOPPING ยังคงพร้อมให้การสนับสนุนการตลาดที่ส่งเสริมความเป็นไปได้ให้กับธุรกิจของผู้ประกอบการ ด้วยการเพิ่มคุณค่ามากกว่าใช้วิธีตัดราคาขายกันและทีมงานก็พร้อมจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจของทุกท่านอย่างยั่งยืนในยุคดิจิตอลนี้"

สนใจเข้าร่วมเป็นผู้ค้าและอบรมกับธุรกิจ E-Commerce กับ "A PLAY SHOPPING"

ติดต่อ 02-234-8479 ต่อ 887 หรือ 02 234-6668

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้