“A PLAY SHOPPING” มาร์เก็ตเพลสปลุกกระแส “นิยมไทย” สไตล์คนรุ่นใหม่หัวใจคนไทยแท้ 100%

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๓
คุณสมัย คุ้มท่าไม้ Chief Operation Officer บริษัท เอ เพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจดิจิตอลและมาร์เก็ตติ้งออนไลน์ รวมทั้งกำลังเร่งเครื่องธุรกิจ E-Commerce "A PLAY SHOPPING" กล่าวถึงการเตรียมงานว่า ขณะนี้ได้ทยอยปล่อยงบประมาณการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนเตรียมความพร้อมการใช้งาน A PLAY SHOPPING E-Market Place ออกมาเป็นระยะ เพื่อหนุนนำให้เกิดบรรยากาศที่ดีต่อตลาดให้พร้อมเต็มที่ และเพื่อสนับสนุนสินค้าคนไทยจากถิ่นฐานกำเนิดท้องถิ่นต่างๆ รวมทั้งสินค้าที่มีกระบวนการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ และสินค้าที่อุดมด้วยภูมิปัญญาที่เป็นเอกลักษณ์ดั่งเดิมแบบไทย ตลอดจนสินค้าผลงานทางเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นโดยมีการจดแจ้งสิทธิบัตรทางปัญญาที่เกิดจากการคิดค้นและผลิตโดยความคิดและฝีมือคนไทย มั่นใจว่า "A PLAY SHOPPING" จะสามารถปลูกธุรกิจคนไทยด้วยกันอย่างยั่งยืนผ่านทางตลาดออนไลน์ได้ ขณะนี้ "A PLAY SHOPPING" ได้ทาบทามผู้ประกอบการSME เจ้าของแบรนด์สินค้าไทยจำนวนหนึ่งมาร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์ในการสร้างมิติใหม่ในการค้าขายบน มาร์เก็ตเพลสสไตล์คนรุ่นใหม่หัวใจคนไทยแท้ 100% ไประยะหนึ่งแล้ว โดยเน้นอุดมการณ์และนโยบายหลักที่การมอบบริการระบบอย่าง "ถูกต้อง เที่ยงธรรม โปร่งใส"ให้กับผู้ซื้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4