ทน แกร่ง แรงเหนือใคร !! พร้อมปกป้องข้อมูลล้ำค่าของคุณ ด้วย Apacer AC532 USB 3.1 Gen 1 ฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพา

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๐
Apacer วันนี้ได้เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพารุ่นล่าสุด AC532 ฮาร์ดไดร์ฟแบบจานหมุนรุ่นคลาสสิกที่มาพร้อมกับรูปทรงเพรียวบางและคุณสมบัติในการปกป้องข้อมูลที่ดีเยี่ยม ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในแง่ของราคาต่อสมรรถนะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน AC532 มาพร้อมกับโครงสร้างภายในที่มีคุณสมบัติซับแรงสะเทือน พร้อมปกป้องตัวไดร์ฟจากการทำหล่นจากที่สูงได้ถึง 1 เมตร นอกจากนี้ดีไซน์ป้องกันการลื่นไถล ยังช่วยทำให้สามารถจับถือได้ถนัดมือไม่ลื่นหล่นจากมือ และยังช่วยในการป้องกันข้อมูลอันมีค่าภายในไดร์ฟได้อย่างดี AC532 ใช้อินเตอร์เฟซแบบ USB 3.1 Gen 1 ที่ช่วยลดระยะเวลาที่ใช้ในการโอนถ่ายไฟล์ และมีความจุสูงสุดถึง 2 TB ที่จะทำให้สามารถใช้งานไดร์ฟได้อย่างสะดวกสบายและไร้ขีดจำกัด

กันสะเทือน กันกระแทกจากความสูง 1 เมตร และป้องกันการลื่นหล่นจากมือ

AC532 มาพร้อมกับการปกป้องสามชั้น ชั้นแรก ปกป้องากแรงสั่นสะเทือนด้วยโครงสร้างภายในที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการสั่นสะเทือน ชั้นที่สอง ปกป้องจากการกระแทกจากการตกหล่นจากความสูงสูงสุด 1 เมตร ชั้นสุดท้าย ป้องกันอุบัติเหตุการทำลื่นหลุดมือด้วยดีไซน์กันลื่น จึงนับได้ว่า AC532 เป็นตัวป้องกันข้อมูลสำคัญสำหรับผู้ใช้งาน โดยโครงสร้างรับแรงสั่นสะเทือนภายในจะช่วยเป็นตัวซับแรงสั่นจากภายนอก และช่วยลดแรงกระแทกจากการทำหล่น หรือการเคลื่อนไหวอื่น ๆ ขณะกำลังใช้งานตัวไดร์ฟ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบปล่อยตกลงพื้นด้วยความสูง 1 เมตร โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อข้อมูลที่บันทึกไว้ จึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพาสำหรับวันนี้

ความปลอดภัยที่มั่นใจได้ มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นมีสไตล์

AC532 คือการผนวกรวมกันระหว่างความปลอดภัยของข้อมูล และดีไซน์อันโดดเด่นมีสไตล์ มาพร้อมกับสีตัวถังให้เลือกสองชนิด ทั้งสี Jet Black และสี Glossy White และพื้นผิวตัวถังที่มีการเก็บงานมาแบบขึ้นเงา ทำให้ดูเรียบหรูโดดเด่นมีสไตล์ ฝาหลังของ AC532 นั้นถูกปิดด้วยสีดำด้านและขาว ตามลำดับ ที่จะทำให้ตัวถังที่มีลักษณะเงาเป็นกระจกนั้นฉายความโดดเด่นออกมาได้อย่างลงตัว ส่วนบริเวณขอบของตัวไดร์ฟนั้นถูกปกป้องด้วยลวดลายที่ดูแข็งแรง และพื้นผิวลักษณะกันลื่นหลุดมือ ที่จะทำให้สามารถหยิบถือได้อย่างถนัดมือและกันลื่นหลุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก