mophie เปิดตัวแท่นชาร์จไร้สายสำหรับ iPhone8/ iPhone 8 Plus/ iPhone X

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๕
- สามารถสั่งซื้อได้บน apple.com , Apple Store และ mophie.com

mophie แบรนด์จากบริษัท ZAGG Inc และแบรนด์เคสแบตเตอรี่สำรองสำหรับโทรศัพท์มือถืออันดับ #1 ในสหรัฐ(1) เปิดตัว แท่นชาร์จไร้สาย mophie ที่มอบประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็วและง่ายสำหรับ iPhone8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

แท่นชาร์จไร้สาย mophie จะวางจำหน่ายบน apple.com, Apple Store ทั่วโลก และ mophie.com ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. เป็นต้นไป

แท่นชาร์จไร้สายขนาดกะทัดรัดนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีไร้สายล่าสุด สำหรับการชาร์จกับ iPhone8, iPhone 8 Plus และ iPhone X โดยตรง ด้วยการออกแบบที่ง่ายต่อการชาร์จโดยวาง iPhone8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ลงบนแท่นเท่านั้น ซึ่งมือถือของผู้ใช้จะยังคงทำงานได้ตามปกติในขณะชาร์จ ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถเลื่อนหน้าจอและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์บลูทูธ และอื่นๆได้ต่อไป

"mophie ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้การชาร์จโทรศัพท์เป็นเรื่องที่ยุ่งยากน้อยที่สุด ด้วยโซลูชั่นการชาร์จแบบไร้สายของเรา" คริส เอเฮิร์น ประธาน mophie กล่าว "แท่นชาร์จไร้สาย mophie มอบประสบการณ์สุดยอดแก่ผู้ใช้ในการชาร์จ iPhone8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ตั้งแต่วันแรกของการใช้งาน"

แท่นชาร์จไร้สายมาพร้อมเคสยางกันลื่นที่มีช่องเสียบคู่สำหรับใส่เครื่อง iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ได้พอดีในขณะชาร์จ อีกทั้งยังรองรับการชาร์จแบตได้เร็วถึง 7.5 วัตต์สำหรับอุปกรณ์เสริมที่เข้ากันได้อีกด้วย

ฟีเจอร์เด่นอื่นๆของผลิตภัณฑ์:

- เทคโนโลยีไร้สาย Qi ล่าสุด เพื่อให้สามารถใช้กับอุปกรณ์อื่นๆในระดับสากลได้

- อะแดปเตอร์ความเร็วสูงแบบเสียบกับผนัง พร้อมสายชาร์จ

- ดีไซน์ที่เรียบง่าย

- วัสดุผิวยางกันรอยขีดข่วน

สามารถสั่งซื้อแท่นชาร์จไร้สายนี้ได้บน apple.com , Apple Store และ mophie.com รวมถึงร้านค้าปลีกระดับพรีเมียมในราคา 59.95 ดอลลาร์

สามารถติดตามข่าวอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก mophie งานอีเวนท์และโปรโมชั่น ได้ทาง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม หรือลงทะเบียนที่ mopie.com/innovation

เกี่ยวกับ mophie

mophie ผู้ผลิตเคสแบตเตอรี่สำรองสำหรับโทรศัพท์มือถือที่มียอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ออกแบบและผู้ผลิตที่การันตีด้วยรางวัล ทั้งเป็นขุมพลังให้กับโลกแห่งมือถือ mophie ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นโซลูชั่นมือถือระดับนวัตกรรม และเป็นผู้พัฒนาเคสแบตเตอรี่ juice pack (R) ที่ได้รับความนิยม ผลิตภัณฑ์ของ mophie ได้รับการยกย่องในด้านสไตล์และประสิทธิภาพ โดยผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และดีไซน์อย่างลงตัว mophie มีการดำเนินงานในแคลิฟอร์เนีย มิชิแกน เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง และจีน ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของ mophie มีวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศ โดยสามารถซื้อได้จากร้านค้าของ Apple, Verizon, Best Buy และ T-Mobile รวมถึง Sprint และร้านค้าปลีกชั้นนำอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ mophie.com และติดตามเราบน เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม (@mophie)

เกี่ยวกับ ZAGG Inc

ZAGG Inc (NASDAQ: ZAGG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมและเทคโนโลยีที่เสริมไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือ บริษัทมีพอร์ตผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัล ซึ่งรวมไปถึงฟิล์มกันรอย โซลูชั่นการจัดการพลังงาน คีย์บอร์ดมือถือ เทคโนโลยีโซเชียล และอุปกรณ์เสียงที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์ InvisibleShield(R), mophie(R), ZAGG(R) และ IFROGZ(R) บริษัทมีการดำเนินงานในสหรัฐ ไอร์แลนด์ และจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.zagg.com และ www.mophie.com

1. The NPD Group, Inc., U.S. Retail Tracking Service, Cell Phone Device Protection, Charging Case, Based on Dollars & Units, July 2016- June 2017.

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/555192/mophie_wireless_charging.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ