HyperX เดินหน้าสนับสนุน eSports ระดับโลก ในการแข่งขัน Garena Premier League 2017 Summer Split

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
ปิดฉากลงอย่างงดงาม สำหรับ Garena Premier League 2017 Summer Split ที่สุดแห่งทัวร์นาเมนต์ League of Legends อันยิ่งใหญ่และเร้าใจในประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วยเกมเมอร์จากชาติต่างๆ อาทิ ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์และเวียดนาม ที่มาแข่งขันกัน เพื่อคว้ารางวัลชนะเลิศ ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อมชิงตั๋วไปแข่งขันรายการระดับโลก World 2017 ที่ประเทศจีน ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาชมเกมการแข่งขันกันอย่างล้นหลาม

HyperX มีบทบาทในวงการ eSports มาอย่างยาวนาน โดยเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters เช่นเดียวกับการเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันอีกหลายรายการ อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One เช่นเดียวกับในงาน GPL 2017 ครั้งนี้ ที่เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันที่ทาง HyperX มาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยยกทัพอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์หลากหลายรุ่น มาจัดบูธให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้กันอย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากบูธต่างๆ ที่มาสร้างสีสันให้กับงาน GPL 2017 Summer Split ครั้งนี้

นับเป็นอีกแมทช์การแข่งขัน League of Legends ที่เต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้น โดยผลการแข่งขัน GIGABYTE Marines จากประเทศเวียดนาม อาศัยประสบการณ์ที่ผ่านสนามแข่งรายการใหญ่ๆ มาแล้วทั่วโลก จึงสามารถคว้าชัยและตีตั๋วเข้ารอบไปชิงแข่งในเวทีระดับโลก World 2017 ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งมีทีม Young Generation คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 และ อันดับ 3 ได้แก่ Ascension และ Manila Eagles ตามลำดับ

HyperX ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในศึก GPL 2017 Summer Split ยังคงเดินหน้าต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการ eSports ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมสำหรับทีมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น Gaming headset, Keyboard และ Gaming Mouse ที่มีคุณภาพสูงรุ่นต่างๆ โดยที่ HyperX จะยังคงสนับสนุนและนำความสนุกสนานมอบให้กับแฟนๆ กีฬา eSports ต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ