พบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น ฉบับ Age of Apocalypse ได้แล้ว ใน MARVEL Future Fight อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ตัวละครใหม่ และชุดยูนิฟอร์มสุดเท่จากเรื่องราวสุดโด่งดังของ X-Men ฉบับ Age of Apocalypse

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๔
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงอัพเดทใหม่ล่าสุดของเกมมือถือสุดฮอต อย่าง MARVEL Future Fight โดยอัพเดทนี้จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 3 ตัว ได้แก่ เคเบิล, ควิกซิลเวอร์ และสการ์เล็ต วิทช์ และชุดยูนิฟอร์มใหม่สุดเฟี้ยว จาก Age of Apocalypse สำหรับ บีสต์, ไซคลอปส์, โร้ค และวูล์ฟเวอรีน แถมยังมีซูเปอร์วายร้ายตัวใหม่ อะพอคคาลิปส์ และชุดยูนิฟอร์มอีก 2 ชุด ที่กำลังจะวางขายช่วงปลายเดือนนี้

อัพเดทครั้งนี้ MARVEL Future Fight ยังมีการปรับปรุงคอนเทนต์เวิลด์บอสภายในเกม และเพิ่มธีมใหม่ "Age of Apocalypse" ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน กับบรรดาตัวละครใหม่ได้เลย อีกทั้งยังมีการปรับระดับความยากของเวิลด์บอสด้วยเช่นกัน โดยครั้งนี้จะขอแนะนำ "เวิลด์บอสมือใหม่" ให้ผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มต้นผจญภัยได้ลองเล่น นอกจากนี้ ระบบข้อจำกัดแบบรายวันในโหมดเวิลด์บอสมือใหม่และเวิลด์บอสปกติ จะถูกยกเลิก โดยจะยกเลิกข้อจำกัดต่าง ๆ ที่กีดกันผู้เล่นในการเข้าเล่น อีกทั้ง 1 ในเวิลด์บอสที่เปิดให้เล่นจะมีการเปิดรูปแบบใหม่ ๆ เพิ่ม คือ เวิลด์บอสอัลติเมท ที่ถึงแม้จะพ่ายแพ้แต่ก็ยังได้ของรางวัลปลอบใจอยู่

นอกจากนี้ยังจะมีไอเทมการเงินแบบใหม่ "บูสต์พ๊อยท์" สำหรับแลกของรางวัลพิเศษไว้สำหรับประหยัดพลังงานด้วย ทั้งยังได้สัมผัสกับห้องพัฒนา S.H.I.E.L.D. โฉมใหม่ที่ทำการปรับปรุงเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

"เรามุ่งหวังที่จะขยายจักรวาล Marvel ออกไป ด้วยการเพิ่มตัวละครต่าง ๆ จาก 1 ในเรื่องราวที่ได้รับการชื่นชม และได้รับรางวัลมากที่สุด สู่ MARVEL Future Fight" Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว "การมาของสองพี่น้องสุดโด่งดัง ข้ามผ่านเวลาอันยาวนาน อย่างเคเบิล ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายที่น่าสนใจ ตัวละครใหม่ ๆ จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้แก่ประสบการณ์ของผู้เล่น และเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอความน่าเกรงขามของ Age of Apocalypse สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก"

บรรดาตัวละครใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight ในครั้งนี้ คือ:

ควิกซิลเวอร์ – พี่ชายของสการ์เล็ต วิทช์ มีทักษะการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และสามารถสะท้อนกลับพลังสายฟ้าได้

สการ์เล็ต วิทช์ – น้องสาวของควิกซิลเวอร์ ผู้มีความสามารถในการสลับหรือเปลี่ยนที่วัตถุต่าง ๆ ได้

เคเบิล – บุตรชายของไซคลอปส์ และจีน เกรย์ มีพลังจิตอันแข็งแกร่ง เขาเคยติดเชื้อไวรัสชนิดพิเศษที่เป็นลูกผสมระหว่างไวรัสต้นกำเนิดจากธรรมชาติ และไวรัสในห้องทดลอง ซึ่งขับเคลื่อนอยู่ในร่างกายเขา เคเบิลถูกส่งไปยังโลกอนาคตเพื่อเยียวยาและรักษาให้หายจากไวรัสชนิดนี้ และกลับมายังโลกปัจจุบันด้วยพละกำลังอันแข็งแกร่งเหลือเชื่อจากภูมิต้านทานพิเศษของเขา

อะพอคคาลิปส์ – มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอายุยืนยาวมากว่า 5,000 ปี สามารถควบคุมร่างกายทุกสัดส่วน แม้กระทั่งชิ้นส่วนขนาดเล็กระดับโมเลกุล และเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจชอบ เขามีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าผู้ที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้นจึงจะอยู่รอด เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อครองโลกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ถูกขัดขวางอยู่ร่ำไปจากพวก X-Men (ตัวละครนี้จะสามารถเล่นได้หลังจากมีการอัพเดทย่อยครั้งถัดไป)

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วบน App Store® and Google Play.

App Store:https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4