ซัมซุง เปิดตัว “กาแลคซี่ โน้ต 8” ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things - ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด” ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
- ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "Do Bigger Things – ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด" ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า

- ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่ง ด้วยเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมจากผู้ใช้ทั่วโลกและในประเทศไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดให้แก่แฟนโน้ตทั่วโลก

- ปฏิวัติวงการด้วยนวัตกรรมที่เป็นที่สุด ทั้ง S Pen ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น กล้องคู่ประสิทธิภาพสูง จอภาพอินฟินิตี้ ดิสเพลย์ แบบไร้กรอบ พร้อมประสิทธิภาพของดีไวซ์ที่เหนือชั้น วางจำหน่าย 22 กันยายนนี้ทั่วประเทศ

ซัมซุง เปิดตัว "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8" มิติใหม่แห่งสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในซีรี่ย์โน้ตที่ดีที่สุดที่เคยมีมาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "Do Bigger Things" ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนและผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของโลกและในประเทศไทย อัดแน่นด้วย ขีดสุดของเทคโนโลยีที่ซัมซุงคิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อาทิ S Pen ที่มีฟีเจอร์ใหม่ฉลาดล้ำมากขึ้นกว่าเดิม และเป็นสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของซัมซุง พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้นกับจอภาพไร้กรอบ "อินฟินิตี้ ดิสเพลย์" (Infinity Display) ขนาด 6.3 นิ้ว ที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศวันที่ 22 กันยายน 2560 นี้

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุงได้เปิดตัวซีรีย์ กาแลคซี่ โน้ต ครั้งแรกในปี 2554 ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเกิด 'โน้ต คอมมูนิตี้' ที่รวมตัวกันของผู้ที่รักและชื่นชอบ กาแลคซี่ โน้ต โดยมีผลสำรวจของซัมซุงพบว่า 85% ของผู้ใช้โน้ตกล่าวว่าพวกเขามีความภูมิใจที่จะแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของกาแลคซี่ โน้ต และยินดีแนะนำกาแลคซี่ โน้ต ให้แก่เพื่อนๆ และราว 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานจริงกล่าวว่า โน้ตคือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยมีมา ซึ่งกลุ่มคนรักโน้ตในคอมมูนิตี้เหล่านี้ ก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนให้ซัมซุงสร้างสรรค์กาแลคซี่ โน้ตรุ่นใหม่ๆ ให้มีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยมา"

ปัจจุบัน เทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ผลวิจัยจาก Strategy Analytics คาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนที่มีขนาดจอภาพ 6.0 ถึง 6.99 นิ้ว จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดในเอเชียแปซิฟิกถึง 42.5 ล้านเครื่องในสิ้นปีนี้ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 98.8 ล้านเครื่องในปี 2565 หรือจะเติบโตขึ้นกว่า 126.11% อีกทั้ง ระยะเวลาของการดูรายการต่างๆ ย้อนหลังผ่านออนไลน์ต่อวันอยู่ที่ 58 นาที คิดเป็น 80% ส่วนการดูคอนเทนต์ผ่านทางออนไลน์อยู่ที่ 41 นาทีต่อวัน โดยส่วนใหญ่จะดูผ่านสมาร์ทโฟน 65% ตามมาด้วยโทรทัศน์ และแท็บเล็ต เห็นได้ว่าผู้บริโภคใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ในการทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค วันนี้ ซัมซุง นำเสนอ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ที่เราพัฒนานวัตกรรมจนเป็น กาแลคซี่ โน้ตที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันตั้งแต่ตื่นนอน ทำงาน และเข้านอน ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น ได้แก่ S Pen ที่มีฟีเจอร์ใหม่ฉลาดล้ำมากขึ้นกว่าเดิม เช่น Live Message สามารถแชร์ข้อความในรูปแบบแอนนิเมชั่น หรือใช้แชร์รูปวาดพร้อมข้อความสั้นๆ บนแพลตฟอร์มต่างๆ ในรูปแบบไฟล์ Animated GIF (AGIF) เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้ การแชทและสื่อสารกับเพื่อนๆ อย่างไม่น่าเบื่อ และยังปฏิวัติวงการกล้องด้วยสุดยอดกล้องที่มาพร้อม 4 คุณสมบัติ สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็น Dual Camera กล้องคู่ความละเอียด 12MP สองตัวที่ดีที่สุดของซัมซุง Dual OIS ระบบป้องกันการสั่นสะเทือน OIS (Optical Image Stabilization) ทั้งสองเลนส์ คือ เลนส์มุมกว้าง (Wide-Angle Lens) และ เลนส์เทเลโฟโต้ (Telephoto Lens) ซึ่งสามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 2 เท่า Dual Capture สามารถแชะภาพทีเดียวแต่ได้ถึงสองรูป โดยกล้องหลังทั้งสองเลนส์จะเก็บภาพพร้อมกันและบันทึกไว้ทั้งสองภาพภายในช็อตเดียว ทั้งภาพแบบ Portrait ที่ปรับให้หน้าชัดหลังละลายได้แบบเรียลไทม์ และภาพมุมกว้างช่วยเก็บรายละเอียดวิวได้อย่างครบถ้วน Dual Pixel พร้อมระบบออโต้โฟกัสแบบทันที ทำให้เก็บภาพที่คมชัดมากขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อย และ จอภาพไร้กรอบในสไตล์ "อินฟินิตี้ ดิสเพลย์" (Infinity Display) ขนาด 6.3 นิ้วที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้สมาร์ทโฟนของโลก

"เรามั่นใจว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ในประเทศไทย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนขีดสุดแห่งการปฏิวัติวงการที่ช่วยตอบสนองในทุกสิ่งได้ดั่งใจ แม้แต่สิ่งที่ผู้คนไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ตามแนวคิด 'Do bigger things – ทำให้ใหญ่กว่าใจคิด' และสานต่อการเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของไทยและทั่วโลกต่อไป" วิชัย กล่าวสรุป

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ราคา 33,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำมิดไนท์ (Midnight Black), สีเทาออร์คิด (Orchid Gray) และสีทองเมเปิล (Maple Gold) เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้ เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์