ชุดเครื่องเล่นเกมใหม่สำหรับคอกีฬาฟุตบอล PlayStation4 “FIFA 18” พร้อมวางขาย 29 กันยายน นี้ ราคา 13,690 บาท ในชุดมาพร้อมเครื่อง PS4 (ความจุ 500GB) และบัตรสมาชิก PS Plus 3 เดือนเต็ม

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๗
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายชุดเครื่องเกม PlayStation4 "FIFA 18" ในวันที่ 29 กันยายน ศกนี้ ในราคา 13,690 บาท ในชุดประกอบไปด้วย เครื่องเกมคอนโซล PS4 (ขนาดความจุ 500GB), แผ่นเกมบลูเรย์ "FIFA 18" (เวอร์ชั่นภาษาจีนดั้งเดิม และภาษาอังกฤษ), จอย Wireless Controller DUALSHOCK®4 จำนวน 1 จอย, บัตรขยายระยะเวลาการรับประกันอีก 1 ปี และบัตรสมาชิก PS Plus ฟรี 3 เดือน โดยลูกค้าสามารถหาซื้อได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดของ PlayStation

ที่ตั้งของร้านตัวแทนจำหน่ายคลิกดูได้ที่: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

เกม EA SPORTS FIFA 18 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของ Frostbite ผสานรวมโลกเสมือนกับโลกแห่งความเป็นจริงไว้ด้วยกัน นำคุณเข้าไปสัมผัสกับเหล่านักเตะพร้อมทีมฟุตบอลมากมาย และบรรยากาศในโลกของเกมการแข่งขันบนพื้นหญ้า อีกทั้งความใหม่ของระบบเทคโนโลยี Real Player Motion เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสไปกับทักษะและการเคลื่อนไหวร่างกายต่างๆ ของเหล่านักฟุตบอลไปพร้อมบรรยากาศอันน่าจดจำที่สุดในโลก และร่วมเดินทางล่าฝันทั่วโลกสู่การเป็นนักเตะดาวดังกับตัวละครที่มีชื่อเสียงในโหมด The Jourmey: Hunter Returns ส่วนในโหมด FIFA Ultimate Team, FUT ICONS คุณจะได้พบกับนักเตะในตำนาน อย่าง Ronaldo Nazário และเหล่าตำนานอีกมากมายที่จะอยู่ในเกม "FIFA 18"

โดยในชุดนี้ยังประกอบไปด้วยโค้ดสำหรับดาวน์โหลด FIFA Ultimate Team Rare Players Pack และโค้ดยืมตัวนักเตะ 3 ICON ซึ่งเป็นโบนัสพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ห้ามพลาดเด็ดขาดกับโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์เกม "FIFA 18" บนเครื่องเกมคอนโซล PS4

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยาย และพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4 ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คอเกมได้เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งความบันเทิงที่หาได้เฉพาะบนเครื่องเกม PS4

* "PlayStation", "PS4" and "DUALSHOCK" are registered trademarks of Sony Interactive Entertainment Inc.

* Please note that the information listed in this Press Release is subject to change without prior notice.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ
๐๙:๐๙ ลิ้มลองรสชาติแห่งฤดูกาล เมนูจานเด็ดประจำเดือนที่ห้องอาหารเพลท
๐๘:๓๒ สดชื่นครั้นชี่ PEARLY TEA จัดให้ กับเมนูน้องใหม่ PEARLY TEA X Ovaltine
๐๘:๑๒ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซื้อ 2 ได้ถึง 3
๐๘:๑๙ นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ