Vivo V7+ ที่สุดแห่งเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 24MP พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทั่วเอเชีย

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๒
- สมาร์ทโฟนล้ำสมัยเปี่ยมสไตล์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่

Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกน้องใหม่ ฉลองเปิดตัว V7+ สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดทั่วทวีปเอเชีย หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวครั้งแรกในอินเดีย เมื่อ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง V7+ ออกแบบโดยคำนึงถึงคนรุ่นใหม่และผู้ใช้วัยรุ่น มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 เมกะพิกเซลรุ่นแรกของวงการ และแฟลช LED ที่มาพร้อมจอแสดงผลแบบ FullView(TM) นับเป็นต้นแบบด้านความมุ่งมั่นล่าสุดของ Vivo ในการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้แสดงตัวตนและบันทึกความทรงจำผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170919/1944518-1

อเล็กซ์ เฟิง รองประธานอาวุโสของ Vivo เปิดเผยว่า "หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดในประเทศจีน เราตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว V7+ สู่สายตาลูกค้าในเอเชียที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนซึ่งบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างถ่องแท้และเป็นมืออาชีพ ความเข้าใจในลูกค้าชาวเอเชียมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ Vivo มาโดยตลอด เรามั่นใจว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ใช่ ซึ่งจะนำไปสู่การตระหนักถึงความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีคุณภาพสูงและล้ำสมัยเพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจ รวมถึงมอบอำนาจด้านเทคโนโลยีแก่ลูกค้าทั่วโลกยิ่ง ๆ ขึ้นไป"

ViVo อุทิศตนให้กับการทำความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าผ่านการวิจัยเชิงลึกที่มีเป้าหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัย เปี่ยมสไตล์ ที่ตอบสนองวิถีชีวิตและความต้องการให้แก่ผู้บริโภค นับตั้งแต่การรุกตลาดต่างประเทศครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งกล้องหน้าความละเอียด 24 เมกะพิกเซลที่มาพร้อมหน้าจอแบบ FullView(TM) ในสมาร์ทโฟนรุ่น V7+ ของ Vivo นี้ ทำให้ลูกค้ารุ่นใหม่ที่รอบรู้ด้านสื่อและชอบเปิดเผยตัวตน สามารถถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ และเซลฟี่ได้อย่างคมชัดมากขึ้น เพื่อบันทึกความทรงจำดี ๆ รวมถึงเผยความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างแท้จริงในทุกมุมมอง ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ ลูกค้าในฟิลิปปินส์สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่น V7+ ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. เป็นต้นไป ตามมาด้วยลูกค้าในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทาง ViVo จะเปิดเผยราคาในแต่ละประเทศที่วางจำหน่ายตามลำดับ

ในฐานะแบรนด์ที่เป็นตัวแทนแห่งพลัง ความสุข และนวัตกรรมของคนรุ่นใหม่อันเป็นคุณลักษณะเฉพาะ Vivo จึงขึ้นแท่นผู้สนับสนุนสมาร์ทโฟนในมหกรรม FIFA World Cup(TM) ปี 2018 และ 2022 อย่างเป็นทางการ พร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์อันเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจเพื่อเชื่อมคนรุ่นใหม่ทั่วโลกด้วยกีฬา ซึ่งเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมานั้น Vivo เป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขัน Indian Premier League (IPL) อีกทั้งยังจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ NBA ประเทศจีนในปี 2016 ในฐานะผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังเชิญสตีเฟน เคอร์รี่ นักบาสเกตบอลมืออาชีพชาวอเมริกันดาวดังแห่ง NBA ให้มาเป็นทูตสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Xplay6 ของ Vivo ด้วย

ปัจจุบัน Vivo มีทีมงานวิจัยที่ทุ่มเทกว่า 20,000 ชีวิต และวิศวกรอีกกว่า 3,000 คนในศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่งทั่วโลก โดย 2 แห่งอยู่ในสหรัฐ (ซิลิคอนวัลเลย์และซานดิเอโก) และอีก 5 แห่งในจีน (เซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง หางโจว และปักกิ่ง)

จากการสำรวจล่าสุดของ Gartner พบว่า Vivo รั้งอันดับที่ 5 ด้านยอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 และมีส่วนแบ่งในตลาดอยู่ที่ 6.6%

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vivo V7+ และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่น ๆ ของ Vivo ได้ที่ http://www.vivoglobal.com/product.html

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo คือแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกน้องใหม่ที่เปิดตัวเมื่อปี 2009 โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอันหลากหลาย เปี่ยมสไตล์ด้วยนวัตกรรมกล้องมากความสามารถ และระบบเสียงคุณภาพสูงสำหรับลูกค้าที่มีความมั่นใจและกล้าแสดงออก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงช่วงเวลาอันแสนงดงามของชีวิต แสดงความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้อื่น Vivo ทุ่มเทในการแสวงหาความเป็นเลิศและมุ่งมั่นสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องผ่านนวัตกรรมแบบก้าวกระโดด อีกทั้งยังเป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิพ Hi-Fi ซึ่งส่งมอบประสบการณ์ด้านเสียงระดับพรีเมี่ยมแก่ผู้ใช้งาน ในฐานะผู้สนับสนุนมหกรรม 2018 FIFA World Cup อย่างเป็นทางการ Vivo เชื่อมั่นในความสำคัญของการผลักดันคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวของตัวเองและใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน โดยจะยังคงแสวงหาการเป็นหุ้นส่วนอันล้ำค่าร่วมกับแบรนด์และพันธมิตรในวงการไลฟ์สไตล์ กีฬา และอื่น ๆ ด้วยเป้าหมายในการมอบประสบการณ์เฉพาะตัวแก่ลูกค้าของเรา

Vivo ขยายกิจการอย่างรวดเร็วไปยังตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีธุรกิจอยู่ในบังคลาเทศ กัมพูชา อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมา ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม

Vivo ติดอันดับ 5 ของแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกประจำปี 2016-2017 โดย IDG

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนของ Vivo คลิก www.Vivo.com/en

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170919/1944518-1

คำบรรยายภาพ - V7+ สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งเซลฟี่จาก Vivo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์