ฉลอง 2 ปี IFLIX ฉลองเพิ่ม 2 เท่า "ดับเบิ้ลฟิน Double FUN"

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำด้านบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนัง ฉลองเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 2 ปีเต็ม จัดเต็มให้สมาชิกสนุกเพิ่มขึ้น 2 เท่า กับโปรโมชั่น "ดับเบิ้ลฟิน Double FUN" เพื่อให้สมาชิกได้สนุกต่อเนื่องกับซีรีส์และหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราขอบคุณสมาชิกไอฟลิกซ์ในประเทศไทยอย่างมากที่ให้การตอบรับย่างดีตลอด 2 ที่ผ่านมา โดยเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ ไอฟลิกซ์ ประเทศไทย มีจำนวนสมาชิกเข้าดูซีรีส์และหนังสูงสุดในเอเชีย โดยในปีนี้เราฉลองครบรอบ 2 ปีด้วยแคมเปญ ดับเบิ้ลฟิน Double FUN เพื่อคืนกำไรให้สมาชิกของเราได้สนุกกับคลังซีรีส์และหนังที่มีอย่างมากมายบน iflix อย่างต่อเนื่อง"

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชั่น เพียงซื้อและเติมโค้ด iflix จากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, ร้านแฟมิลี่มาร์ท และตู้บุญเติม ในราคา100 บาท/เดือน ตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2560 หลังจากนั้น ระบบจะเติมอายุให้สมาชิกเพิ่มอีก 1 เท่า ระหว่างวันที่ 1 – 10 ตุลาคม 2560 จำกัดสิทธิ์การซื้อสูงสุด 3 เดือน/สมาชิก (ตู้บุญเติมที่อยู่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ไม่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้)

ไอฟลิกซ์ เป็นแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์รับชมแบบไม่อั้น พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกใหม่ทดลองใช้บริการไอฟลิกซ์ 1 เดือน สมัครเลยที่ www.iflix.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๔๑ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมยินดี บุฟเฟต์ชาบูสุกี้ชื่อดัง ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 7
๑๒:๒๗ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ครั้งที่ 13 26 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน
๑๒:๔๑ โรคหืด (Asthma) with Good Quality of life: คุณภาพชีวิตที่ดีเราสร้างได้
๑๒:๒๙ ม.ศรีปทุม เปิดฉาก SPU GAMES ครั้งที่ 27 ชิงชัยสร้างมิตรภาพผ่านกีฬา
๑๑:๕๓ ตอบรับเทรนด์ 'หนีร้อนไปพึ่งเย็น' Booking.com แนะนำจุดหมายสำหรับดำน้ำชื่นชมหมู่เกาะและหาดทรายใน 'เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด' ของประเทศไทย ประจำปี
๑๑:๓๔ ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 VIAUTO BOMA รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8
๑๑:๐๓ แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที 2024 iF Design Awards
๑๑:๕๙ BKGI ลั่นระฆังเทรด 20 มี.ค.นี้ ชูจุดแข็งอยู่ใน Sunrise Industry ลุยขยายพันธมิตรมหาวิทยาลัย-รพ.ทั่วประเทศ บุกตลาดอาเซียน
๑๑:๕๔ แยกให้ออก ปวดฟันจากฟันผุ VS ปวดฟันจากไซนัส
๑๑:๒๗ ธุรกิจห้าดาว. 40 ปี เดินหน้าสานฝันผู้ประกอบการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สร้างอาชีพมั่นคง เติบโตบนเส้นทางธุรกิจยั่งยืนไปด้วยกัน