Vivo ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อั้ม พัชราภา” เปิดมิติใหม่ของการเซลฟี่ ด้วยสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด V7+ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล และจุใจกับหน้าจอไร้ขอบ FullView Display

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๗
?"Vivo" แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่นเรือธง "Vivo V7+" ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งความโดดเด่นของกล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล – กล้องหลัง 16ล้านพิกเซล และตอบโจทย์ "ชีวิตไร้ขีดจำกัด" ด้วยหน้าจอแบบ FullViewTM Display ที่ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น และคมชัดขึ้น พร้อมควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้ โดดเด่นไม่มีสะดุด โดยภายในงานพบกับศิลปินและนักแสดงชื่อดัง อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์,เบน ชลาทิศ, เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร, ปันปัน สุทัตตา, นน ชานน, คาริสา The Face Thailand, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่มาพิสูจน์มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้าจาก V7+

ในฐานะที่ Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจ ความต้องการของผู้บริโภค จึงมุ่งมั่นพัฒนา "สมาร์ทโฟน" ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivo มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง "Vivo V7+" ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดล้ำเท่านั้น "Vivo V7+" ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา "Matte Black" และ "Champagne Gold"

งานเปิดตัว V7+ ในครั้งนี้ Vivo ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยไฮไลท์สุดพิเศษกับการแสดงโชว์เปิดตัว สุดอลังการ โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของไทย "อั้ม พัชราภา" ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้โดดเด่นไม่มีสะดุด และพบกับการแสดงโชว์สุดอลังการ โดยศิลปินและนักแสดง อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร และ ปันปัน สุทัตตา พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายเข้าร่วมงาน อาทิ นน ชานน, คาริสา The Face Thailand, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่มาร่วมพิสูจน์ มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล จากV7+

วางจำหน่ายทั่วประเทศ 28 กันยายน 2560 ในราคาเพียง 11,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Champagne Gold(สำหรับผู้ที่สนใจสั่งจอง Vivo V7+ ล่วงหน้าได้ที่ Vivo Shop ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -27 กันยายน 2560)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4