เตรียมพบกับผลงานจากหลากหลายช่างภาพมืออาชีพผ่านกล้องนิคอน D850 กับความสามารถในการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัด 32 ช่างภาพจาก 8 ประเทศจากทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิค ตะวันออกกลางและแอฟริกากับสไตล์การถ่ายภาพ 4 รูปแบบด้วยนิคอน D850

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๙
บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดประกาศเปิดตัวแคมเปญ 'Nikon D850 Pro Photographers' ที่ดึงเอาช่างภาพมากความสามารถถึง 32 ชีวิตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ตะวันออกกลางและแอฟริกา มาเป็นตัวแทนผู้ใช้นิคอน D850 กล้อง DSLR ฟอร์แมต FX รุ่นล่าสุดที่เพิ่งมีการเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับช่างภาพชั้นนำทั้ง 32 ท่านที่ประสบความสำเร็จในสายงานถ่ายภาพทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ตะวันออกกลางและแอฟริกา ด้วยประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพที่ยาวนานและครอบคลุมทุกสาขาบวกกับแรงบันดาลใจที่จะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยประสิทธิภาพของนิคอน D850 สู่สายตา ผู้ชื่นชอบและรักการถ่ายภาพในทุกรูปแบบ และแคมเปญนี้ยังได้รับเกียรติจากช่างภาพแนวหน้าของเมืองไทยทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ วิศรุต อังคทะวานิช วราณ สุวรรณโณ ภูมินันท์ ปิยทัศน์นันท์ และเสรีวัชร์ ศาสตร์กุลวณิชย์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพในสาขาต่างๆ ทั้งแลนด์สเคป ภาพแต่งงาน และอื่นๆ เพื่อมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย" มร. โทรุ มัตซึบาระ ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

แคมเปญ 'Nikon D850 Pro Photographers' จะเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เผยให้เห็นความสามารถรอบด้านที่ไร้ขีดจำกัดของนิคอน D850 ซึ่งผสมผสานสุดยอดความเร็วและความละเอียดสูง อีกทั้งประสิทธิภาพการเปลี่ยนโหมดใช้งานในการบันทึกภาพนิ่งและวีดีโอฟูลเฟรมระดับ 4K ได้อย่างไร้ขีดจำกัด สำหรับช่างภาพที่เข้าร่วมโครงการนี้มาจาก 8 ประเทศ ที่นิคอนดำเนินธุรกิจอยู่ ได้แก่ ออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ตะวันออกกลางและแอฟริกาที่จะนำเสนอผลงานภาพถ่ายในประเภทต่างๆ อาทิ ภาพแต่งงาน ภาพธรรมชาติ ภาพเพื่อการพาณิชย์ และภาพกีฬา ที่นิคอน D850 สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันสำหรับการสร้างสรรค์ภาพภาพนิ่งและวีดีโอทั้งหมดในแคมเปญนี้

ในฐานะตัวแทนช่างภาพที่มาจากนานาประเทศ ช่างภาพที่ได้รับเลือกกลุ่มนี้จะได้ซึมซับและเรียนรู้ประวัติความเป็นมาและที่มาแห่งคุณภาพของนิคอนที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมการถ่ายภาพมาจนถึงปัจจุบัน ผ่านการเยี่ยมชมบริษัท นิคอน คอร์ปอเรชัน พิพิธภัณฑ์นิคอน นิคอนพลาซ่า กินซ่า และโทชิกิ นิคอน คอร์ปอเรชัน หนึ่งในฐานโรงงานผลิตเลนส์ NIKKOR อันมีชื่อเสียงของนิคอนในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกันยายนนี้ นอกจากนี้ช่างภาพทุกท่านที่ได้ร่วมโครงการจะได้สัมผัสถึงความใส่ใจและความภาคภูมิใจที่รังสรรค์ขึ้นเป็นทุกองค์ประกอบที่อยู่ในกล้องนิคอน D850 รวมถึงการใช้งานร่วมกับเลนส์ต่างๆ นอกจากนี้ช่างภาพทั้งหมดจะได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านภาพนิ่งและวีดีโอในสถานที่สำคัญต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับเลือกตามแนวการถ่ายภาพของตัวเองทั้ง 4 สาขา ซึ่งผลงานทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดผ่านนิคอน D850

ภายใต้หัวข้อการถ่ายภาพเดียวกัน แต่ละช่างภาพจะสร้างสรรค์ผลงานผ่านการตีความหมายที่แตกต่างกันไป ในประเทศที่เป็นต้นกำเนิดของการคิดค้นออกแบบและพัฒนากล้องนิคอน D850 ขึ้นมา ผลงานต่างๆ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นในแคมเปญนี้จากกลุ่มช่างภาพจะได้รับการเผยแพร่ทั่วทั้งภูมิภาคบนแพลตฟอร์มโซเชียมีเดีย ตลอดจนถึงสื่อโฆษณาและอื่นๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้และช่างภาพทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ http://nikn.ly/D850Pro

ครบรอบ 100 ปี นิคอน

นับจากการก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2460 นิคอนได้เติบโตพัฒนาสู่ตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถ่ายภาพทั้งในประเทศญี่ปุ่นและครอบคลุมภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานของนิคอน "Trustworthiness and Creativity" นิคอนได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำโดยเสมอมา นิคอนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีในปี พ.ศ. 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้