Systech International ร่วมกับ Inno4Life เปิดตัวโซลูชั่นการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาที่รวดเร็วและครบวงจร เพื่อให้สอดคล้องกับกฎเกณฑ์ด้านยาปลอม (FMD) ของยุโรป

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๘:๓๒
Systech International ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา (pharmaceutical serialisation) ด้วยประสบการณ์ด้านนี้มานานกว่า 30 ปี และ Inno4Life ผู้คิดค้นนวัตกรรมโซลูชั่นเครื่องมือทางชีววิทยาศาสตร์ ได้ผนึกกำลังกันพิชิตปัญหาท้าทายเพื่อให้สอดคล้องตามกฎเกณฑ์ด้านเภสัชภัณฑ์

Inno4Life เปิดตัว ISU3 Item Serialisation Unit 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ของโซลูชั่น Systech UniSolve (TM) ตัวเต็ม ด้วย ISU3 นี้จะทำให้กล่องยาถูกจัดส่งด้วยมือไปยังหน่วยเฉพาะ หรือนำส่งแบบอัตโนมัติเมื่อหน่วยดังกล่าวถูกผนวกกับสายการบรรจุภัณฑ์อัตโนมัติ ด้วยออปชั่นโดดเด่นที่มีคุณสมบัติในการพิมพ์ ตรวจสอบ และติดฉลากที่ชัดเจน ทำให้หน่วยดังกล่าวถูกแยกออกจากเครื่องจักรอื่นๆ อีกทั้งยังกินพื้นที่น้อย และมีอัตราความเร็วในการกำกับหมายเลขผลิตภัณฑ์ได้ถึง 400 ชิ้นต่อนาที

"ทั้งสองบริษัทประสบความสำเร็จในการร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนความต้องการของลูกค้าทั่วยุโรปในด้านการบรรจุภัณฑ์และ การสร้างหมายเลขกำกับ ISU3 มาพร้อม Systech ซอฟต์แวร์ ตั้งเลขหมายเฉพาะ ที่มีความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ทันกำหนดตามกฎเกณฑ์ FMD" Alastair Taylor ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคยุโรปของ Systech กล่าว

- โซลูชั่นการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์แบบใหม่นี้จะจัดแสดงที่มหกรรม Processing and Packaging Machinery Association (PPMA) ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายนนี้ที่เมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร ท่านสามารถกำหนดเวลาเข้าชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่บูธ C14 ที่ http://www.systechone.com/events/

- บริษัททั้งสองแห่งจะเปิดรับคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ISU3 และ UniSolve ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560

การนำเครื่องจักรมาใช้ในขั้นตอนการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยานั้น เกิดจากกระแสความต้องการของลูกค้าในการดำเนินการให้ทันวันครบกำหนดตามกฎเกณฑ์ FMD ทั้งนี้ รัฐบาลยุโรปเตรียมที่จะบังคับใช้กฎหมายที่มีความเข้มงวดขึ้น ซึ่งได้สร้างแรงกดดันต่อบริษัทยาเป็นอย่างมาก โดย Giel van Veen ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Inno4Life กล่าวว่า "การตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาที่ได้ใบอนุญาตจะเป็นข้อบังคับทางกฎหมายสำหรับบริษัทยาในสหภาพยุโรป (EU) ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไป"

เกี่ยวกับ Systech International

Systech เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกในด้านการตั้งเลขหมายกำกับผลิตภัณฑ์ด้วยสายการผลิตกว่า 1,600 สายทั่วโลก ซึงมากกว่าโซลูชั่นการตั้งเลขหมายเฉพาะอื่นๆ โดยพันธมิตรของ Systech พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยธุรกิจให้สามารถดำเนินการให้ทันวันครบกำหนดตามข้อบังคับในแต่ละประเทศ Systech ถือเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นยอดนิยมซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเภสัชกรรมชั้นนำทั่วโลก

เกี่ยวกับ Inno4Life

Inno4Life มีความเชี่ยวชาญพิเศษในโครงการเครื่องมือและบริการแบบเจาะจงลูกค้าในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์ ซึ่งถือเป็นโครงการที่มีความซับซ้อน โดยบริษัทมีความรู้อันลึกซึ้งในธุรกิจบรรจุภัณฑ์ยาอัตโนมัติ Inno4Life นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรในด้านเครื่องมือและการสนับสนุน, การบูรณาการระบบ, การปรับปรุงประสิทธิภาพระบบ และการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญอิสระ

ติดต่อ:

Systech International

Stacey Owens-Perrotta

โทร: +1 609 235 3639

อีเมล: [email protected]

Inno4Life

Hanka van de Merwe

มือถือ: +31 6 26 64 18 23

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ