LINK จัดงาน GRAND OPENING PoE PRODUCTS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๑๙
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ร่วมกับ LINK (FAR-EAST) CORPORATION จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กับงาน GRAND OPENING PoE PRODUCTS เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครือข่ายกลุ่ม Industrial PoE Switch พร้อมถ่ายทอดความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีของอุปกรณ์เครือข่ายมาตรฐาน PoE ระดับอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจาก James Chen ซีอีโอของ Link (FAR-EAST) Crop เป็นผู้อธิบายเทคโนโลยี PoE+ และการนำไปใช้งานในกลุ่มโซลูชันระบบ Surveillance และ Security พร้อมสาธิตการทำงานของโซลูชันผลิตภัณฑ์กลุ่ม PoE ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานจำนวนมาก

คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "งานในครั้งนี้ทาง บริษัทอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก บริษัทลิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Surveillance Network Solution โดยประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่มใหญ่ได้แก่ กลุ่ม Industrial PoE+ Switch, Industrial PoE+ Media Converter และ Commercial PoE+ Switch ทำหน้าที่ในการการกระจายสัญญาณเครือข่าย และเป็นแหล่งพลังงานให้กับอุปกรณ์ปลายทาง อาทิ กล้องวงจรปิด (IP Camera) อุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย และแอคเซสพ้อยต์ ซึ่งในปัจจุบันผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก หรือหากมีก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ในระดับคอมเมอร์เชียล ไม่ใช่อุปกรณ์ระดับอุตสาหกรรม และด้วยการที่ประเทศไทยกำลังขับเคลื่อนด้วยนโยบาย Thailand 4.0 เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ จะมีความจำเป็นอย่างมากต่อธุรกิจขนาดย่อมและขนาดใหญ่ รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้เข้าไปในตลาดประเทศกลุ่ม CLMV ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับที่มีผู้เข้าร่วมฟังอย่างล้นหลามเช่นวันนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ถ่ายทอดความรู้ความเข้าในผลิตภัณฑ์ PoE+ ออกไปในวงกว้าง และเราเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยในการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4