ซีเอส ล็อกซอินโฟ จับมือ Palo Alto Networks รุกตลาดไฟร์วอลล์บนระบบคลาวด์ รายแรกในประเทศไทย ออกบริการ “Palo Alto Next-Gen Firewall on Cloud”

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๑
ซีเอส ล็อกซอินโฟ ตอบโจทย์นโยบาย Digital Thailand 4.0 โดยใช้นวัตกรรมระบบไอซีทีหรือดิจิทัล ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อบูรณาการสินค้าและบริการของซีเอส ล็อกซอินโฟ โดยใช้อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อกับกระบวนการทางธุรกิจผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้า และยกระดับประเทศไทยไปสู่รูปแบบดิจิทัล โดยลูกค้าองค์กรของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ ปัจจุบันได้มีการนำเอาระบบไอทีมาวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) จนเกิดธุรกิจในสภาวะที่เต็มไปด้วยข้อมูล (Big Data) อาทิ บริการ e-Commerce, e-Payment ซึ่งเป็นระบบทางการเงินที่ต้องการความปลอดภัยขั้นสูง ซีเอส ล็อกซอินโฟ จึงร่วมกับ Palo Alto Networks และอินแกรมออกบริการ "Palo Alto Next-Gen Firewall on Cloud" ถือเป็น Dedicated Firewall ขั้นสูงสุดที่การันตีโดย Palo Alto Networks ผู้ผลิต Firewall ระดับ Enterprise ซึ่ง Palo Alto Networks ยังได้ให้สิทธิ ซีเอส ล็อกซอินโฟ เป็นผู้ให้บริการ "Palo Alto Next-Gen Firewall on Cloud" รายแรกในประเทศไทย

ดร.สมชาย กิตติชัยกุลกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) กล่าว "ซีเอส ล็อกซอินโฟ เล็งเห็นความจำเป็นของการป้องกันภัยคุกคามในยุคไซเบอร์ที่รุนแรงขึ้นตามการพัฒนาของเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นไวรัสเรียกค่าไถ่หรือ Ransomware, Spyware, Malware และภัยคุกคามอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายมูลค่ามากมายต่อองค์กร จึงคัดสรรผู้ผลิต Firewall ระดับ Enterprise Network Firewall อย่าง Palo Alto Networks เข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อออกบริการที่สามารถปกป้องภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วย Security สูงสุด ในราคาคุ้มค่า พร้อมทั้งสามารถเก็บ Log การใช้งานโดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติม สำหรับบริการ "Palo Alto Next-Gen Firewall on Cloud" นั้น ให้บริการบนระบบคลาวด์ ของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ เอง ซุ่งลูกค้าไม่ต้องลงทุนทางด้านฮาร์ดแวร์และเจ้าหน้าที่ไอที และยังสามารถควบคุม Policy ได้เองเหมือนมีอุปกรณ์Firewall อยู่ที่หน่วยงาน (On premise) บริการ On Cloud นี้ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้งานแบบรายเดือนได้ ทำให้ยืดหยุ่นต่อการใช้งานของลูกค้ากลุ่มองค์กรมากยิ่งขึ้น"

คุณธิติรัตน์ ทองถาวร Country Manager, Palo Alto Networks กล่าว "การจับมือกับ ซีเอส ล็อกซอินโฟ ในครั้งนี้แสดงถึงความร่วมมือระยะยาวเพื่อที่จะสร้างแพลตฟอร์มการป้องกันภัยคุกคามที่ครบครันของ Palo Alto Networks ไปยังระบบคลาวด์ ของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ เพื่อที่จะเป็นการเริ่มต้นและนำเสนอบริการที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจของทาง ซีเอส ล็อกซอินโฟ นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการชั้นนำในโซนเอเชียแปซิฟิกที่ Palo Alto Networks สามารถขยายโซลูชันไปยังผู้ให้บริการเหล่านี้ และยังทำให้ Palo Alto Networks ได้แสดงถึงความสามารถของแพลตฟอร์มการป้องกันภัยคุกคามโดยใช้จุดเด่นของบริการ "Palo Alto Network Next-Gen Firewall on Cloud" ขยายฐานลูกค้าองค์กรของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ อีกด้วย"

Mr. Ang Lian Ming Gary Managing Director – Management บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "อินแกรมซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Palo Alto Networks ประจำประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ ที่มีฐานลูกค้าองค์กรกลุ่ม Leased Line เป็นจำนวนมาก รวมถึงมีทีมงานขายที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะออกไปแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าองค์กร ซึ่งเป็นครั้งแรกเหมือนกันสำหรับ Palo Alto Networks ที่จะได้นำสินค้าคุณภาพระดับ Enterprise ให้จับต้องได้ง่ายขึ้น ดังนั้น การเลือกพันธมิตรทางธุรกิจ ต้องหาพันธมิตรธุรกิจที่สามารถร่วมทำตลาดไปด้วยกันได้ ซึ่งทาง ซีเอส ล็อกซอินโฟ มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง"

"Palo Alto Next-Gen Firewall on Cloud" เปลี่ยนทุกบริการ Firewall ที่เคยใช้ด้วยการให้บริการในรูปแบบ Next Generation Security platform ที่มากับฟีเจอร์เต็มประสิทธิภาพตามมาตรฐานของ Palo Alto Networks ซึ่งมีการยกระดับการป้องกันให้ทำงานได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถรับมือภัยคุกคามที่ซับซ้อนไม่ว่าจะเป็น Ransomware, Malware, Trojans, Worms, Virus และภัยคุกคามอื่นๆ ไม่ให้โจมตีเน็ตเวิร์คขององค์กรได้ โดยมีฟังก์ชันการทำงานที่ช่วยให้ไอทีบริหารจัดการ (Managed) ได้จากส่วนกลางและจัดการได้ถึงระดับ Application ซึ่งช่วยให้ทำงานง่ายกว่าการจัดการด้วย Port นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นคือ ช่วยลดค่าใช้จ่าย เพราะเป็นบริการแบบรายเดือนบนระบบคลาวด์ ของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์ ไม่ต้องดูแลรักษาอุปกรณ์เอง ไม่ต้องมีพนักงานไอทีที่คอยดูแลระบบ พร้อมใช้งานและติดตั้งได้ทันที มีความยืดหยุ่นในการเลือกใช้บริการ เนื่องจากสามารถปรับลดแพ็คเกจให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ หากทางลูกค้าสนใจทดลองใช้บริการ สามารถติดต่อได้ที่ 0-2263-8000 Ext 2037 หรืออีเมล [email protected]

ทั้งนี้ บริการ "Palo Alto Next-Gen Firewall on Cloud" ใช้งานผ่านระบบคลาวด์ ของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องระบบความปลอดภัยเนื่องจากศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์มาตรฐานสากลของ ซีเอส ล็อกซอินโฟ นั้น ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO22301 ISO27001 ISO20000 และISO9001 ที่รับประกันระบบคลาวด์เซอร์วิสและมีการเชื่อมต่อตรงกับอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ขนาดใหญ่ทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ โดยที่ทีมวิศวกร ซีเอส ล็อกซอินโฟ เป็นผู้ดูแลเครือข่ายเอง จึงรองรับการเข้าใช้งานระบบของผู้ใช้งานปลายทางจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ ฯลฯ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ส่งผลให้คลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ทำงานได้อย่างต่อเนื่องและเสถียรภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ