คึกคักสุด งานมีทติ้ง Lineage2 Revolution Fan Meeting and Exclusive Party วานนี้ แน่นขนัดไปด้วยสาวกกว่า 230 คน

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๘
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงงานมีทติ้งสุดพิเศษของเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution ที่เกิดขึ้นวานนี้ ภายใต้ชื่องาน Fan Meeting and Exclusive Party ว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนพันธุ์แท้ที่เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นกว่า 230 คน เติมเต็มความสัมพันธ์ดี ๆ ระหว่างผู้เล่นและทีมผู้พัฒนา

งานมีทติ้งของ Lineage2 Revolution วานนี้ จัดขึ้นที่โรงแรม SO Sofitel Bangkok เป็นมีทติ้งสุดพิเศษที่ผู้เล่นทุกท่านได้มีโอกาสพบปะและพูดคุยกับทีมพัฒนาเกมนี้โดยตรง เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ไปด้วยกัน

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับเสื้อยืดสุดเท่ สกรีนชื่อแคลนแต่ละแคลนเป็นของติดไม่ติดมือกลับบ้าน อีกทั้งยังได้ตื่นเต้นไปกับข้อมูลอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เตรียมเข้าเซิฟเวอร์ไทย ให้ทุกท่านได้มันส์กันเร็ว ๆ นี้ จาก 2 พิธีกรสุดฮา ดีเจแจ๊ค ไรเดอร์ และดีเจอาร์ต เช่น ระบบผ้าคลุม, ศึกป้อมปราการเสรี, ดันเจี้ยนปาร์ตี้, พื้นที่ใหม่โอเรน พร้อมขยายเพดานเลเวล สูงสุดที่ 260, การต่อสู้แบบ 3 VS 3 PVP และโดยเฉพาะคอนเทนต์ไฮไลต์อย่าง ศึกชิงปราสาท ที่ผู้เล่นสามารถเล่นพร้อม ๆ กับพรรคพวกได้สูงสุดกว่า 200 คน ด้วยเทคโลโนยีขั้นสูงอย่าง Unreal Engine 4

ในส่วนของพาร์ทกิจกรรม ผู้เล่นยังได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งในช่วงเกม Puzzle, แข่งซูโม่กับทีมผู้พัฒนา และศึกแคลนวอร์ ที่ได้รับเกียรติจาก 2 แคลนกระบี่มือหนึ่ง มาเจอกันแบบข้ามเซิฟเวอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งในไทย อันได้แก่ แคลน LEGENDS จากเซิฟเวอร์อาเดน 01 ปะทะ แคลน XIII (สิบสาม) จากเซิฟเวอร์กีรัน 01 พร้อมแคสเตอร์ชื่อดัง ที่มาร่วมถ่ายทอดความมันส์ของศึกดรีมแมทช์ครั้งแรกให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ตื่นเต้นและมีส่วนร่วมไปพร้อม ๆ กัน

นอกจากนี้ ทางทีมผู้พัฒนายังจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เปิดเผยถึงงาน 'Lineage2 Revolution Tournament' ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,000 บาท พร้อมวางแผนจะเสิร์ฟคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เกื้อกูลต่อระบบคอมมูนิตี้ให้มากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

สำหรับไวรัลวิดีโอของ Lineage2 Revolution เรื่อง 'Love at First Start เวลาเปลี่ยนไป หัวใจไม่เปลี่ยนแปลง' ที่เปิดเผยเป็นครั้งแรกในงานค่ำวานนี้ ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นทุกท่าน สามารถดูคลิปแบบเต็ม ๆ ได้ที่ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/) และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก (http://lineage2-revolution.com/th#pcMain)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!