เน็กซ์เทคโนโลยีฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส “นาโนโปรเทคพลัส” นวัตกรรมนาโน ครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 รูปแบบใหม่สำหรับการป้องกันหน้าจอทัชสกรีนผสานนาโนโมเลกุล ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
เน็กซ์เทคโนโลยีฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส "นาโนโปรเทคพลัส" นวัตกรรมนาโนครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 รูปแบบใหม่สำหรับการป้องกันหน้าจอทัชสกรีนผสานนาโนโมเลกุล ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

บริษัท เน็กซ์ เทคโนโลยี แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ป้องกันหน้าจอทัชสกรีนรูปแบบใหม่ "นาโนโปรเทคพลัส" ครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ชูคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมนาโนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบันชั้นนำในยุโรป ทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ความเงางาม ป้องกันน้ำและไขมัน และป้องกันแบคทีเรียเคลือบผสานหน้าจอด้วยนาโนโมเลกุลจึงช่วยปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทซ์ทุกรุ่นแบบไม่ต้องปกปิด หาซื้อได้แล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์

คุณพรรณสิณี บุรณ์ปาลิณ ประธานบริหาร บริษัท เน็กซ์ เทคโนโลยี แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันแนวโน้มการใช้งานอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ซึ่งไม่ได้ครอบคลุมเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานสมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียว แต่ขยายวงกว้างออกไปจนถึงกลุ่มผู้ใช้งานแท็บเล็ต และสมาร์ทวอทซ์ ไปจนถึงการใช้งานจอทัชสกรีนในรูปแบบต่าง ๆ อาทิเช่น จอคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ตลาดสินค้าป้องกันหน้าจอในประเทศไทยยังแบ่งเป็นตลาดแผ่นฟิล์มและตลาดกระจกป้องกันรอย ซึ่งทางเน็กซ์เทคโนโลยีฯ เห็นว่ายังมีช่องว่างที่ตลาดทั้งสองกลุ่มยังสามารถเติบโตและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และสามารถเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน"

ปัจจุบันภาพรวมตลาดสินค้าปกป้องหน้าจอในประเทศไทยมีมูลค่าการตลาดอยู่ที่ประมาณ 800 ล้านบาท แบ่งออกเป็นตลาดแผ่นฟิล์มประมาณ 90 % หรือ 720 ล้านบาท แบ่งเป็นฟิล์มใสธรรมดา ถึง 70% คิดเป็นมูลค่า 560 ล้านบาท และฟิล์มฟังชั่น เช่น ตัดแสงสีฟ้า ลดรอยนิ้วมือ 20% คิดเป็นมูลค่า 160 ล้าน ในขณะที่ตลาดกระจกนิรภัยยังมีเพียง 10% มีมูลค่าการตลาด 80 ล้านบาท

"เนื่องจากปัจจุบันกระแสการออกแบบโทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ จะเน้นไปที่การเปิดเผยหน้าจอมากขึ้น และเน้นไปที่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นชัดเจน เน็กซ์เทคโนโลยีฯ จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส "นาโนโปรเทคพลัส" นวัตกรรมนาโนที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่นิยมการเปลือยมือถือเพื่อโชว์ดีไซน์ของตัวเครื่อง กลุ่มผู้นิยมการเล่นเกมส์ที่ชื่นชอบการสัมผัสเรียบรื่นไม่สะดุด กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแสดงผลหน้าจอที่ชัดใสสวยงาม ไปจนถึงกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของอุปกรณ์" คุณพรรณสิณี กล่าวเสริม

ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโน คือสารประกอบทางเคมีระดับโมเลกุลนาโนที่คิดค้นขึ้นโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ในยุโรปเพื่อใช้ในการเคลือบผสานไปกับโมเลกุลที่ใหญ่กว่าของกระจกหน้าจออุปกรณ์ต่าง ๆ ก่อให้เกิดชั้นการปกป้องความหนาประมาณ 2 ไมครอน ก่อให้เกิดความหนาแน่น ความแข็ง ความเงา ป้องกันแบคทีเรีย ป้องกันน้ำและไขมันเกาะตัว และพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโน ผลิตจากประเทศเยอรมนีผ่านการทดสอบและได้รับใบรับรองคุณภาพทางวิทยาศาสตร์จากสถาบันชั้นนำในยุโรปถึงคุณสมบัติในการใช้งานที่ได้มาตรฐาน จึงช่วยปกป้องหน้าจอแบบไม่ต้องปกปิด มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ได้รับการรับรองมาตรฐานความแข็งจากสถานบัน SGS ว่ามีระดับความแข็งในการป้องกันรอยขีดข่วนและการกระแทกของหน้าจอสูงถึงระดับ 9H ซึ่งกระจกสมาร์ทโฟนทั่วไปจะมีความแข็งในระดับ 3H-5H ช่วยป้องกันแบคทีเรียด้วยเทคโนโลยีนาโนที่ได้รับการรับรองจาก TUV ซึ่งมีมาตรฐานตามข้อบังคับเกี่ยวกับสารเคมีอันตรายยุโรป (EU) Nr.528/2012 และสามารถแทรกผสานไปกับกระจกหน้าจอทำให้แบคทีเรียไม่สามารถเกาะตัวบนหน้าจอได้ ได้รับการรับรองมาตรฐาน Hydrophobic ว่าช่วยป้องกันน้ำและความชื้นไม่ให้เกาะผิวหน้าจอ และมีคุณสมบัติพิเศษด้วยเทคโนโลยีคล้ายการเคลือบแก้วที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน TUV จึงช่วยเพิ่มความสดใสของหน้าจอและคุณภาพกล้องถ่ายรูปให้ชัดขึ้น อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดปัญหาฟองอากาศ

"ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) ยังมีคุณสมบัติในการใช้งานที่โดดเด่น ปลอดภัยต่อระบบการทำงานของเครื่อง และไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานหน้าจอทัชสรีน ช่วยลดรังสีจากหน้าจอทัชสกรีน และด้วยเทคโนโลยีระดับนาโนโมเลกุลจึงช่วยให้ นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) สามารถใช้งานได้ง่ายดายที่ลูกค้าสามารถลงน้ำยาเคลือบหน้าจอได้ด้วยตัวเองในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง และสามารถลงน้ำยาจอพลัสเคลือบซ้ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องและความสวยงามได้บ่อยครั้งได้ตามต้องการ และสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทซ์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ซึ่งในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัสได้รับความนิยมแพร่หลายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส แคนาดา เปรู สิงคโปร์ เป็นต้น แต่ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพและผ่านมาตรฐานต่าง ๆ จากสถาบันและห้องแล็ปชั้นนำทั่วโลก เน็กซ์เทคโนโลยีฯ จึงคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโนจะครองใจลูกค้าชาวไทยและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการป้องกันหน้าจอทัชสกรีนที่ช่วยปกป้องจอสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมอร์ทวอทซ์ แบบไม่ต้องปกปิด" คุณพรรณสิณี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับในประเทศไทย เน็กซ์เทคโนโลยีฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโนเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ Samsung S8, S8+, Galaxy Note8, iphone7, iPhone7+, iPhone 8, iPhone8+, iPad Pro และ Surface Pro

รับส่วนลดทันที 200 บาท พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ Power Bank และสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ร่วมรับของพรีเมียมจากทาง บูธ "จอพลัส" ฟรี!! ตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโน หาซื้อได้แล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์ผ่านทาง facebook.com/johplus ในราคา 590 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4