5 วิธีที่ช่วยให้คุณชนะในเกม PUBG ได้ง่ายและสนุกขึ้น

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๙
เกม PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี นับเป็นเกม Battle Royale รูปแบบใหม่ ให้เราได้เป็นทั้งผู้ไล่ล่าและผู้ถูกล่าในเวลาเดียวกัน โดยคุณจะตกอยู่ในวงล้อม ที่บีบให้เล็กลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายจะเหลือผู้เล่นที่มาดวลกันจนถึงชัยชนะ ซึ่งในเกมนี้คุณต้องใช้ทักษะ ไหวพริบและสมาธิ เพื่อไปให้ถึงจุดหมายคือ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในเกม แล้วยังมีสิ่งใดที่จะช่วยให้คุณได้ลุ้นชัยชนะมากขึ้นกว่านี้อีกบ้าง

คอมพิวเตอร์สเปกแรง: เพื่อที่จะให้ PUBG ให้มีภาพที่สวยงามและมองเห็นรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้น การมีคอมที่แรง ก็ช่วยให้คุณเห็นและเด็ดชีพศัตรูได้ง่ายขึ้น

หูฟังตอบสนองไว: เสียงฝีเท้าวิ่งที่ใกล้เข้ามา เสียงประตูหรือรถที่ขับผ่าน จะทำให้เราได้เตรียมตัว ระวังและโจมตีศัตรูใน PUBG ได้แม่นยำขึ้น ฉะนั้นเลือกหูฟังที่เก็บรายละเอียดได้ดี หรือสนับสนุนระบบเสียงรอบทิศทาง โอกาสชนะก็สูง

เมาส์ที่ให้คุณโจมตีได้รวดเร็ว: ปืนที่คุณมีหรือเก็บได้ระหว่างทาง จะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อคุณใช้ได้คล่องตัว การเลือกเมาส์ความละเอียดสูง จะให้การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว เพิ่มความแม่นยำให้กับการโจมตีมากขึ้น

การเคลื่อนไหวที่คล่องตัว: การหลบหลีก วิ่งไล่ล่าหรือซ่อนตัว คือยุทธวิธีสำคัญในเกมนี้ หากคุณมีคีย์บอร์ดที่ตอบสนองได้ไว ทนทานต่อการกด และมีสีสันที่เพิ่มความเร้าใจในการเล่น รับรองว่าคุณจะกระหายชัยชนะมากยิ่งขึ้น

จอแสดงผลที่ให้ความคมชัดในรายละเอียด: จอภาพขนาดใหญ่ ให้มุมมองที่กว้าง ทำให้คุณได้สัมผัสกับความตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่ประจันหน้ากับศัตรู หรืออยู่ในรถที่กำลังมุ่งหน้าไป Safe zone ก็ตาม

HyperX มาพร้อมเกมมิ่งเกียร์แบบครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังเล่นเกมในซีรีส์ Cloud, Mechanical keyboard เช่นในรุ่น HyperX FPS Alloy, Alloy Elite รวมถึง Gaming mouse HyperX Pulsefire FPS และแผ่นรองเมาส์ HyperX เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมที่โปรดปราน

สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์ HyperX

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้