กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยาร่วมแสดงความยินดีกับหัวเว่ย สร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTMครั้งใหม่

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๕
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDSTMจัดนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ภายใต้แคมเปญThaiPicStory เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำของแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ

นิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ The Largest Digital Photo Exhibition จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศที่ทันสมัยแต่เน้นความเป็นกันเอง เพื่อให้ผู้คนที่เดินผ่านได้ร่วมชม Digital Photo Exhibition ที่จัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์จำนวนกว่า119,000 ภาพ โดยแสดงที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน เพราะเป็นจุดแลนด์มาร์คใจกลางเมือง โดยในงานยังได้รับเกียรติจากดารานักแสดงที่มีความชื่นชอบเรื่องการถ่ายภาพอย่างกรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมแสดงความยินดีและพูดคุยแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพในแคมเปญ ThaiPicStory ด้วย

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อโลกที่น่าสนใจและแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำรุ่น HUAWEI P10 Series "โดยส่วนตัวกรรณเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยถ่ายหลายๆแนว ทั้งรูปวิว รูปธรรมชาติ และรูปคน ซึ่งผมจะชอบใช้โหมดถ่ายภาพโมโนโครมหรือโหมดภาพขาว-ดำสำหรับการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้คน โดยการใช้สมาร์ทโฟนถายภาพปัจจุบันค่อนข้างสะดวกมาก เพราะมีเอฟเฟ็คการจัดแสงระดับมืออาชีพ ที่ทำให้ถ่ายออกมาดูโดดเด่น ไม่ว่าจะอยู่สภาพแวดล้อมแบบไหน แสงน้อยแสงมาก และสามารถจับโฟกัสพื้นที่ที่ต้องการในภาพได้อีกด้วย" กรรณ กล่าว

ถ้าให้กล่าวถึงแคมเปญ ThaiPicStory กรรณกล่าวว่า "ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTM ครั้งใหม่ให้กับประเทศไทย ผมว่าแคมเปญ ThaiPicStory นี้ ไม่เพียงแต่เชิญชวนให้คนไทยถ่ายภาพ แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้คนไทย ช่วยกันถ่ายทอดความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของพวกเรา ซึ่งสำหรับผมแล้ว ความไม่ธรรมดาของคนไทยคือความเป็นกันเอง เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันหมด มันเป็นอะไรที่พิเศษและน่ารัก มีเฉพาะประเทศเราประเทศเดียวในโลกเท่านั้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง