Budget Direct Insurance ผนึกกำลัง Sitecore สร้างสรรค์ประสบการณ์โลกดิจิทัลโดนใจลูกค้า

อังคาร ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๕
Budget Direct Insurance แบรนด์ในเครือ ออโต้ แอนด์ เจนเนอรัล กรุ๊ป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซใหม่ ซึ่งใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นเทคโนโลยีของ Sitecore เพื่อมอบประสบการณ์ราบรื่นไร้รอยต่อแก่ลูกค้าขณะซื้อประกันออนไลน์ ส่งผลให้ต้นทุนการดำเนินงานปรับตัวลดลง แต่ผู้ใช้งานมีความพึงพอใจมากขึ้น ด้วยศักยภาพอันเหนือชั้นจากโซลูชั่น Sitecore Experience Platform ที่ช่วยให้ Budget Direct Insurance นำเสนอประสบการณ์ที่ทั้งยอดเยี่ยมและตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171017/1967883-1LOGO

ปัจจุบันอุตสาหกรรมประกันภัยกำลังเติบโตอย่างคึกคัก โดยในแต่ละวัน ผู้คนต่างซื้อประกันภัยรถยนต์และประกันการเดินทางกันแบบนาทีต่อนาที ซึ่งในกรณีของ Budget Direct Insurance นั้น ทางบริษัทมีโมเดลธุรกิจในการนำเสนอโซลูชั่นส่งตรงถึงตลาด ซึ่งผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนและซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านระบบออนไลน์ได้ สิ่งนี้หมายความว่า เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่ให้บริการนั้นจำเป็นต้องเข้าถึงได้ตลอดเวลา ห้ามเกิดปัญหาทางระบบไอทีจนบั่นทอนประสบการณ์ของลูกค้า ผลการศึกษา[1] ระบุว่า ต้องใช้ประสบการณ์เชิงบวกถึง 12 ครั้งจึงจะสามารถลบล้างความรู้สึกแย่ๆ จากประสบการณ์ไม่สบอารมณ์ที่เกิดกับลูกค้าแค่ครั้งเดียว แต่เนื่องจากบริษัทประกันภัยไม่มีโอกาสบ่อยครั้งนักที่จะแก้ตัวด้วยสถานการณ์การแข่งขันในปัจจุบัน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำทุกสิ่งให้ถูกต้องตรงใจตั้งแต่ครั้งแรก

หนึ่งในข้อกำหนดหลักสำหรับเว็บไซต์ Budget Direct Insurance ก็คือโซลูชั่นที่ช่วยให้ทีมงานสร้างประสบการณ์เชิงบวกแก่ลูกค้า ดูแลง่าย และบริหารจัดการได้คุ้มต้นทุน ผลการศึกษาใน Electronic Commerce Research and Applications [2] ระบุว่า ตัวแปรที่มีอิทธิพลอย่างสูงต่อการตกลงปลงใจทำธุรกรรมออนไลน์คือคุณภาพเว็บไซต์ ความน่าเชื่อถือทางเทคนิค และประสบการณ์ที่เคยได้รับจากการท่องเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซแห่งใดแห่งหนึ่งโดยเฉพาะ

Budget Direct Insurance ได้พิจารณาแพลตฟอร์ม Content Management Strategy (CMS) อยู่หลายแพลตฟอร์ม ซึ่งทาง Sitecore สามารถสร้างความโดดเด่นด้วยแพคเกจโซลูชั่นครบวงจรอันพร้อมสรรพ นอกจากนี้ เครื่องมือ Sitecore Connector ที่ติดตั้งมากับ Sitecore Experience Platform ยังช่วยให้การรวมระบบประกันภัยแกนกลางและชั้นโค้ดส่วนที่เป็นธุรกิจ (Business Layer) ได้อย่างราบรื่นนั้นเป็นเรื่องง่าย

"การสร้างเว็บไซต์เพื่อการทำธุรกรรมอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรต้องอาศัยเวลา ซึ่ง Sitecore ทำให้กระบวนการเหล่านี้ไร้รอยต่อสำหรับเรา แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ ตรงที่ตัวเชื่อมต่อที่ Sitecore ติดตั้งมาด้วยนั้น ช่วยให้การส่งมอบ การจัดการ และการทดสอบเป็นไปอย่างง่ายดาย" เจฟฟรีย์ ดิคแมน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ ออโต้ แอนด์ เจนเนอรัล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

"นับตั้งแต่ที่เราเปิดตัว budgetdirect.com.sg ในเดือนต.ค. 2559 และ easycompare.co.th ในประเทศไทยในปีนี้ ผลที่ออกมาเป็นไปในทิศทางที่ดี ลูกค้าต่างรีวิวในเชิงบวกเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของเรา รวมถึงให้ฟีดแบคเกี่ยวกับความง่ายดายในการซื้อสินค้าและบริการที่แบรนด์ต่างๆ ของเรานำเสนอบนเว็บไซต์แต่ละแห่ง ซึ่งนับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เมื่อพิจารณาจากการที่เราดูแลแบรนด์และแผนการเดินทางที่แตกต่างหลากหลาย นอกจากนี้ Sitecore Experience Platform ยังทำให้การส่งราคาเบี้ยประกันแก่ลูกค้าภายในเวลาไม่เกิน 30 วินาทีนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา และนี่ก็เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ที่เราใช้เพื่อเอาชนะใจลูกค้า"

เกี่ยวกับ Sitecore

Sitecore คือผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์บริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งช่วยในการทำการตลาดให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดย Sitecore(R) Experience Platform(TM) จะบริหารจัดการคอนเทนต์ ให้ข้อมูลเชิงลึก และทำให้การสื่อสารเป็นระบบอัตโนมัติ ด้วยแพลตฟอร์มดังกล่าว นักการตลาดจะสามารถนำเสนอคอนเทนต์ที่โดนใจลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางในแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ ลูกค้ามากกว่า 4,600 ราย อาทิ American Express, Carnival Cruise Lines, easyJet และ L'Oreal ต่างไว้วางใจให้ Sitecore ช่วยทำการตลาดให้ตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารได้ตรงตามความสนใจและความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งทำให้เกิดความพึงพอใจ สร้างความผูกพัน ตลอดจนขับเคลื่อนรายได้ขององค์กร

เกี่ยวกับ ออโต้ แอนด์ เจนเนอรัล กรุ๊ป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ออโต้ แอนด์ เจนเนอรัล กรุ๊ป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านสามารถซื้อประกันที่มีคุณภาพได้ในราคาที่ดีที่สุด ด้วยบริการที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วจากแบรนด์ในเครือ ไม่ว่าจะเป็น Budget Direct Insurance ในสิงคโปร์ และ EasyCompare ในประเทศไทย

ออโต้ แอนด์ เจนเนอรัล กรุ๊ป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Budget Insurance Group ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านประกันและการเปรียบเทียบราคา ที่ช่วยให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกสามารถซื้อหาและจัดการประกันของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ธุรกิจในเครือ Budget Insurance Group นั้นรวมถึง comparethemarket.com เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาในสหราชอาณาจักรที่โด่งดังและได้รับความนิยม และ Budget Direct ในออสเตรเลีย

สื่อมวลชนติดต่อ

Rasheed Abu Bakar

อีเมล: [email protected]

โทร. 65-6361 0257

[1] ผลการศึกษาเรื่อง "Brands form customer loyalty even after they purchase an item" จาก BI Intelligence

[2] ผลงานศึกษาเรื่อง "Electronic Commerce Research and Applications" จาก Elsevier

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171017/1967883-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4