เครื่องเล่นเกม PlayStation4 Pro Star Wars Battlefront II Limited Edition พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน ศกนี้

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๗
ชุด Limited Edition ประกอบไปด้วย เครื่องเกม PS4™ ลายพิเศษ และเกมStar Wars™: Battlefront™ II: Elite Trooper Deluxe Edition

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) เปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลชุดพิเศษรุ่นจำนวนจำกัด ประกอบไปด้วยเครื่องเกม PlayStation®4 Pro (PS4™Pro) (CUH-7100 / HDD: 1 TB*2) และเกม Star Wars™ Battlefront™ II: Elite Trooper Deluxe Edition ในชื่อ 'PlayStation®4 Pro Star Wars™ Battlefront™ II Limited Edition' ที่พร้อมวางจำหน่ายในไทยวันที่ 17 พฤศจิกายน ศกนี้ ในราคา 17,490 บาท

เครื่องเกมคอนโซล PS4™Pro มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีดำเงา และ 3 โลโก้บนตัวเครื่องที่มีความเกี่ยวข้องกับเกม ประกอบไปด้วย โลโก้ฝ่ายพันธมิตรกบฎ และโลโก้ฝ่ายจักรวรรดิกาแลกติกที่แฟนๆ ซีรีย์ Star Wars™ คุ้นเคยกันดี ไปจนถึงโลโก้ฝ่าย "อินเฟอร์โน สคว้อด" จักรวรรดิใหม่ที่ปรากฏเข้ามาในเกม Star Wars™ Battlefront™ II พร้อมด้วย Wireless Controller (DUALSHOCK®4) ที่มาในดีไซน์เดียวกันกับตัวเครื่องเกมคอนโซล พร้อมด้วยโลโก้ Star Wars™ บนทัชแพด

Star Wars™ Battlefront™ II เป็นการจำลองเรื่องราวของเกมซีรีย์ Star Wars™ ภาคล่าสุดที่ได้รับความนิยมในจักรวาลที่ไม่เหมือนใครของ Star Wars™ พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งในระบบ HD ร่วมมือไปกับเพื่อนของคุณสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และกลายเป็นตำนานผ่านความย่อยยับของสงครามกาแล็กซี่ในรูปแบบการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนขนาดใหญ่ ส่วนในโหมดการเล่นแบบออฟไลน์คุณสามารถสวมบทบาทเป็นสมาชิกฝ่ายกองกำลังของจักรวรรดิ "อินเฟอร์โน สคว้อด" และดำเนินเรื่องบนการต่อสู้ห้ำหั่นกันเพื่อปกป้องจักรวรรดิจากวิกฤตการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โบนัสพิเศษสำหรับรุ่น Deluxe Edition คุณจะได้รับชุดเครื่องแต่งพิเศษจำนวนจำกัดของตัวละครอย่าง Kylo Ren และ Rey ในธีมของเกม Star Wars™ The Last Jedi เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของเกมซีรีย์ Star Wars™

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยาย และพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4® ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งความบันเทิงที่หาได้เฉพาะบนเครื่องเกม PS4®

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง