คะแนนเต็ม100 % ด้านการตรวจจับการบุกรุกปี 2560 สำหรับ Trend Micro Deep Discovery จากการประเมินของNSS Labs เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
ความต้องการด้านการป้องกันภัยคุกคามที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการดำเนินงานในชีวิตประจำวันและยิ่งมีความสำคัญเพิ่มขึ้นอีกเมื่อการโจมตีขั้นสูงยังคงเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับคะแนนด้านการตรวจจับการ บุกรุกเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในรายงานระบบการตรวจจับการละเมิดของเอ็นเอสเอส แล็บส์ (NSS Labs) และนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่เอ็นเอสเอส แล็บส์ แนะนำให้เลือกใช้โซลูชั่นจากบริษัท เทรนด์ ไมโคร

สำหรับวิธีที่สำคัญที่ใช้ในการเปรียบเทียบผู้จำหน่ายโซลูชั่นต่างๆ คือการพิจารณาอัตราการตรวจจับการเล็ดลอดของภัยคุกคามเข้าสู่ระบบซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่ 5 ใน 7บริษัทได้รับการทดสอบจากเอ็นเอสเอส ทั้งนี้ บริษัท เทรนด์ ไมโคร ได้เปิดเผยคะแนนการตรวจจับการเล็ดลอดของภัยคุกคามเข้าสู่ระบบได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นสู่อันดับสูงสุดในส่วนของการตรวจจับการบุกรุก นอกจากนี้ ผลการทดสอบของเอ็นเอสเอส แล็บส์ ยังพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่าบริษัท เทรนด์ ไมโคร สามารถให้การปกป้องลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลสำคัญและการตรวจจับภัยคุกคามทั้ง ขาเข้า ขาออก หรือทุกจุดทั่วทั้งเครือข่าย

"ข้อมูลดังกล่าวตอกย้ำถึงความสำเร็จของเราและเรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการป้องกันและอุ่นใจเมื่อเลือกใช้โซลูชั่นจากเรา" นายสตีฟ ควน รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารด้านการป้องกันเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์แบบไฮบริด บริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าวและว่า "เรายังคงให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมในด้านการป้องกันภัยคุกคาม การป้องกันการบุกรุก และการฟื้นฟูแก้ไข"

นายวิกรม ปะทัก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ เอ็นเอสเอส แล็บส์ อิงค์ กล่าวว่า "ผลการประเมินในช่วงปีที่ผ่านมาของเราแสดงให้เห็นว่าคะแนนที่เป็นผลบวกลวงของบริษัท เทรนด์ ไมโคร นั้นได้รับการปรับปรุงดีขึ้นอย่างมากจากเดิมที่ระดับ 1.32% เหลือเพียง 0.12% และมีคะแนนประสิทธิภาพด้านการรักษาความปลอดภัยที่ระดับ 99.99 ดังนั้นจึงไม่แปลกที่โซลูชั่น ดีพ ดิสโคเวอรี (Deep Discovery) ของบริษัท เทรนด์ ไมโคร จะติดทำเนียบโซลูชั่นการตรวจจับการบุกรุกที่ทุกคนเลือกใช้"

ด้วยแนวทางการรักษาความปลอดภัยแบบระดับชั้นของบริษัท เทรนด์ ไมโคร และโดยเฉพาะโซลูชั่น ดีพ ดิสโคเวอรี อินสเปคเตอร์ (Deep Discovery Inspector(TM)) ทำให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและช่วยลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของลงได้อย่างมาก ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ค่าใช้จ่ายลดลงจาก 240 ดอลลาร์ต่อเมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ไปอยู่ที่ 40 ดอลลาร์ต่อเมกะบิตต่อวินาที (Mbps) โดยเฉลี่ย

สูตรสำเร็จที่ดีที่สุดในการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูงแบบบูรณาการนั้น จำเป็นต้องมีส่วนผสมสำคัญสองอย่าง ได้แก่ดีพ ดิสโคเวอรี (Deep Discovery) และ ทิปปิ้งพอยต์ (TippingPoint) ซึ่งเป็นระบบป้องกันการบุกรุกรุ่นใหม่ โดยเมื่อทั้งสองโซลูชั่นทำงานร่วมกันก็จะยกระดับความสามารถด้านการป้องกันข้อมูล แอพพลิเคชั่น และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญจากการโจมตีทั้งที่รู้จัก ไม่รู้จัก และไม่เปิดเผยอันเกิดจากอุปกรณ์ปลายทาง ครอบคลุมไปจนถึงศูนย์ข้อมูลและเครือข่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4