Life360 ขยายบริการ Driver Protect Safety ครอบคลุมประเทศไทย อุ่นใจทุกการขับขี่ของทุกคนในครอบครัว

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Life360 ผู้นำระดับโลกด้านแอพติดตามตำแหน่งและการขับขี่ปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัว ประกาศเปิดให้บริการ Life360 Driver Protect ในประเทศไทย ซึ่งเป็นการเดินหน้าแผนขยายบริการ Driver Protect แบบ app-based ให้ครอบคลุมทั่วโลก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้การขับขี่มีความปลอดภัยมากขึ้น และช่วยให้รู้สึกอุ่นใจว่าบุคคลอันเป็นที่รักมีความปลอดภัยเมื่ออยู่บนท้องถนน เมื่อสมาชิกในครอบครัวเสร็จสิ้นการขับขี่ในแต่ละครั้ง จะมีการแสดงสรุปผลการขับขี่บนหน้าแอพเพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับเส้นทางการขับขี่ ความเร็วสูงสุด จำนวนครั้งการใช้มือถือ การเร่งความเร็ว และการเบรคแรง

อเล็กซ์ ฮาโร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Life360 กล่าวว่า "ฐานผู้ใช้ของเราเติบโตอย่างรวดเร็วในไทย เรายินดีมากที่ได้นำเทคโนโลยีล่าสุดของเราไปสู่ผู้ใช้ในวงกว้างขึ้น เราสนับสนุนให้ทุกครอบครัวใช้ข้อมูลการขับขี่ปลอดภัยที่เข้าถึงได้จาก Driver Protect เพื่อให้เกิดการพูดคุยกับบุคคลที่คุณรักเกี่ยวกับการเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน"

บริการที่ผู้สมัครจะได้รับจากการใช้งาน Life360 Driver Protect นอกสหรัฐ ประกอบด้วย:

- รายงานสรุปการขับขี่ประจำสัปดาห์: สมาชิกในครอบครัวสามารถดูรายงานสรุปพฤติกรรมการขับขี่ของสมาชิกใน Family Circle ซึ่งสามารถบอกได้ว่า สมาชิกรายนั้นรับมือกับเหตุการณ์ที่เบี่ยงเบนความสนใจขณะขับขี่ได้ดีขึ้น (หรือแย่ลง)

- ตรวจสอบความปลอดภัยในการขับขี่ได้: ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับการขับขี่แต่ละครั้งได้ทันทีที่จบการขับขี่ โดยข้อมูลสามารถลงลึกไปถึงรายละเอียดบนแผนที่ เช่น ระยะเวลาและเส้นทาง ความเร็วสูงสุด จำนวนครั้งที่เร่งความเร็ว การเบรคแรง และการใช้มือถือ

- แจ้งเตือนการมาถึงหรือออกจากสถานที่ที่กำหนดได้ไม่จำกัดครั้ง: ผู้สมัครใช้บริการสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนอัตโนมัติได้ไม่จำกัดครั้งเมื่อคนในครอบครัวเดินทางมาถึงและออกจากตำแหน่งที่กำหนด อาทิ โรงเรียน ที่ทำงาน และบ้าน

- ย้อนดูตำแหน่งการเดินทาง 30 วัน: ทุกคนใน Family Circle สามารถย้อนดูประวัติการไป-มาสถานที่ต่างๆ ของสมาชิกครอบครัวได้สูงสุด 30 วันได้อย่างง่ายดาย

บทวิเคราะห์โดย Life360 ซึ่งเกิดจากการสำรวจผู้ใช้งานในสหรัฐเมื่อช่วงต้นปีนี้ พบว่า 58% ของผู้ใช้งาน Driver Protect ลดการใช้มือถือขณะอยู่บนท้องถนนภายใน 2 สัปดาห์แรกที่ใช้งาน

Life360 Driver Protect จะเป็นส่วนอัพเกรดของแอพ Life360 เวอร์ชั่นล่าสุด โดยผู้ใช้สามารถเลือกจ่ายค่าสมัครใช้งานทั้งแบบรายเดือนและรายปี การสมัครบริการหนึ่งครั้งจะครอบคลุมผู้ใช้ทั้งหมดใน Family Circle ผู้ใช้ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ในพาหนะเพิ่มเติมแต่อย่างใด เนื่องจาก Life360 Driver Protect จะใช้เทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท รวมไปถึงเซ็นเซอร์ในสมาร์ทโฟน เพื่อมอบบริการทั้งหมดภายในแอพเดียว

เกี่ยวกับ Life360

Life360 คือเครือข่ายครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งให้บริการผ่านทาง Android และ iPhone โดยอาศัยเทคโนโลยีบอกตำแหน่งอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่ช่วยในการประมวลผลคำขอติดตามตำแหน่งผู้ใช้มากกว่า 1.5 พันล้านครั้งต่อวัน และเปิดทางให้ครอบครัวกว่า 50 ล้านครอบครัวสามารถแลกเปลี่ยนตำแหน่งได้อย่างเป็นส่วนตัว รวมไปถึงการสื่อสารกันได้อย่างง่ายดายและเชื่อมต่อถึงกันได้ตลอดเวลาด้วยบริการส่งข้อความหากันในแอพ Life360 อาศัยวิธีดำเนินการที่มุ่งเน้นสะดวกสบายและปลอดภัย ซึ่งช่วยลดความขัดแย้งและมอบความอุ่นใจแก่ทุกคนในครอบครัวเพื่อทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น Life360 ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 จนถึงปัจจุบันสามารถระดมทุนได้ 76 ล้านดอลลาร์สหรัฐในลักษณะเงินร่วมทุน บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก และมีพนักงาน 75 คน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.life360.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน