กระจกกันรอย iPhone 8,iPhone 8Plus,iPhone X ชนิดแข็งแกร่งพิเศษ จาก Focus

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๙
หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวไปไม่นานนี้ก็สร้างเสียงฮือฮาได้อีกรอบโดยเฉพาะรุ่น iPhone x ที่หลายๆ คนต่างให้ความสนใจในสเปคที่ค่อนข้างแตกต่างจากรุ่นก่อน และในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีการเปิดจองและจำหน่าย iPhone X อย่างเป็นทางการ ก็จะทำให้ชาวสาวกไอโฟนได้กลับมาครึกครื้นกันอีกรอบในช่วงปลายปี และในเรื่องของอุปกรณ์เสริมก็ไม่ต้องกังวล สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังสั่งจองเครื่องอยู่ ทางแบรนด์ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ก็มีฟิล์มกระจกกันรอยรุ่นใหม่ล่าสุด ออกมารองรับ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

กระจกกันรอยพรีเมี่ยมจากโฟกัส เป็นกระจกกันรอยเต็มจอลงโค้ง แข็งแกร่งพิเศษ Focus Super Glass 3D Full Frame ปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง ติดเนียบ ทุกมุม เพิ่มความคงทนแข็งแรง รับแรงกระแทกได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า และคงความสดใสของหน้าจอได้เป็นอย่างดี หมดปัญหาเรื่องฝุ่นเข้าขอบจอ ทัชลื่นไม่สะดุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้การปกป้องมั่นใจมากกว่ากระจกกันรอยในท้องตลาดทั่วไป และรองรับรุ่น iPhone 8, iPhone 8Plus, iPhone X โดยเฉพาะ

นอกจากรุ่น Super Glass แล้วทาง Focus ก็ยังมีกระจกกันรอยเต็มจอลงโค้ง 3D Full Frame, กระจกกันรอยเต็มจอ Full Frame และรุ่นอื่นๆ อีกมากมายมาให้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ทาง www.focusshield.com/focus-super-glass

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้