เมโทรซิสเต็มส์ฯ โชว์ศักยภาพผู้นำซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ นำ “SOLIDWORKS” เข้าร่วมงาน “METALEX 2017” วันที่ 22–25 พฤศจิกายน 2560 ณ ไบเทค บางนา-Hall 106

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยแผนก Design & Engineering Solutions-กลุ่มผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์โซลูชั่น ขอเชิญท่านสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ SOLIDWORKS ผู้นำซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบในงาน "METALEX 2017" ซึ่งจัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา-Hall 106 ระหว่างวันพุธที่ 22-วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ออกแบบผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมระดับโลกในประเทศไทย พบกับการเปิดตัว SOLIDWORKS เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 2018 ท่านจะได้สัมผัสและพบกับฟีเจอร์ใหม่ของซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS ซึ่งจะเข้ามาช่วยให้ท่านออกแบบและวิเคราะห์ชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโซลูชันการออกแบบครบวงจรที่ทำให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด ท่านจะได้ทดลองใช้ซอฟต์แวร์ SOLIDWORKS 2018 และการแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเมโทรซิสเต็มส์ฯ และคู่ค้า เช่น นวัตกรรม 3D Printer จาก HP PageWide, จอภาพความละเอียดสูงสำหรับงานออกแบบ DELL CANVAS อีกทั้งยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับ Gift Voucher ภายในงานเพื่อทดลองเรียน SOLIDWORKS TEST DRIVE ได้ภายในบูธของ เมโทรซิสเต็มส์ฯ ที่ ไบเทค บางนา-Hall 106

ภายในงาน "METALEX 2017" ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายทั้งการโชว์หุ่นยนต์แขนกล และการสัมมนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ทุกท่านนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ พร้อมสาระและความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยม ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

สอบถามข้อมูลติดต่อ คุณอุบล มหาจินดาวงศ์ แผนกการตลาด SOLIDWORKS โทร. 02-089-4145 อีเมล์ : [email protected]

เผยแพร่ข่าวโดย

สุภาพร กิติภัทร์ถาวร

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

โทร.02-089-4346

อีเมล์ : [email protected]

www.metrosystems.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4