Eventbanana.com ตัวช่วยค้นหาสถานที่จัดงาน! คว้ารางวัลสตาร์ทอัพแห่งปี 2017

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๘
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเจอปัญหาอยากจัดงานสัมมนา ปาร์ตี้ เทรนนิ่ง หรืออีเวนท์นอกสถานที่ แต่ติดตรงที่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน ไม่อยากเสียเวลาไปกับการหาข้อมูลที่กระจัดกระจายและมีไม่มากพอ แน่นอนว่า Eventbanana.com (อีเวนท์บานาน่าดอทคอม) เว็บแอพพลิเคชั่นน้องใหม่คือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่

Eventbanana.com เว็บแอพพลิเคชั่น ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยออนไลน์ ที่พร้อมปลุกความเป็นมืออาชีพในการจัดงานให้กับคุณ ด้วยฟังก์ชันการค้นหาสถานที่จัดงานทุกรูปแบบง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาค้นหาและโทรติดต่อเอง อีกทั้งยังช่วยให้คุณฉีกกฎสถานที่จัดงานรูปแบบเดิม ๆ เพราะ Eventbanana.com ได้รวมทุกสถานที่มาให้แล้วกว่า 900 สถานที่ทั่วประเทศ หรือกว่า 2,700 ห้อง ซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ให้ราบรื่นแบบไม่มีสะดุด โดยเกือบ 100 สถานที่ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเราที่จะมีราคาพิเศษหากขอใบเสนอราคาหรือจองผ่าน EventBanana.com อีกด้วย

คุณแนน ณัฐนิช ทองไกรแสน หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Eventbanana.com กล่าวว่า ""เราเป็นสตาร์ทอัพน้องใหม่ที่เล็งเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าจัดงานและเจ้าของสถานที่จึงเกิดแนวไอเดียสร้างเว็บแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ สำหรับเรื่องคุณภาพและประสบการณ์ของทีมงานก็เรียกได้ว่า ไม่เป็นสองรองใคร พิสูจน์ได้จากรางวัลที่การันตีคุณภาพในเวทีระดับนานาชาติที่ได้รับมามากมาย อาทิ รางวัลชนะเลิศจากงาน Seedstars Bangkok 2017 ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับบริษัทสตาร์ทอัพอีกกว่า 70 บริษัทในงาน Seedstars World Competition 2018 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ , รางวัล Top 10 Winners จากงาน Echelon Asia 2017 ที่สิงคโปร์ , รวมทั้งได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ทุนกับซอฟแวร์ที่เป็นนวัตกรรมระดับประเทศ และล่าสุดกับการได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ทีมสุดท้าย จากผู้สมัครหลายร้อยทีม เพื่อเข้าร่วมโครงการ Digital Ventures Accelerator Batch1 (DVA) ที่เป็นหน่วยงานสำหรับลงทุนและสนับสนุนสตาร์อัพโดยเฉพาะของธนาคารไทยพาณิชย์""

ทั้งนี้จุดเด่นของเว็บแอพพลิเคชั่น www.Eventbanana.com มีข้อมูลสถานที่ที่ครบถ้วน ทั้งรายละเอียดสถานที่ รูปภาพ ขนาดความจุ และราคาเบื้องต้น ประหยัดเวลาในการค้นหา นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังมีบริการแนะนำสถานที่ให้กับผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาคนจัดงานต้องติดต่อสถานที่ครั้งนึงใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 วันเพื่อขอใบเสนอราคาและต้องมาเปรียบเทียบราคาอีกว่าที่ไหนคุ้มค่าที่สุด ทำให้เสียเวลาในการทำงานเพิ่มขึ้นและมีตัวเลือกจำกัด แต่ทาง Eventbanana.com ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถขอใบเสนอราคาจากหลายที่ได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังมีตัวเลือกที่มากขึ้น เจอสถานที่ที่ตรงใจเพิ่มขึ้น และสามารถทำงาน

ได้เร็วขึ้นสำหรับผู้จัดงาน ด้วยเหตุนี้คุณถึงต้องใช้บริการ Eventbanana.com เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา และได้สถานที่ที่ตรงใจ ได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานช่วงปลายปีอยู่ละก็ ทาง Eventbanana.com มอบสิทธิพิเศษส่งท้ายปีเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคุณโดยเฉพาะ รับส่วนลดทันที 10% เมื่อจองสถานที่จัดงานที่ร่วมรายการกว่า 50 สถานที่ ""จัดงานปาร์ตี้ปีใหม่"" ผ่าน EventBanana.com ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560 ติดต่อสอบถามข้อมูลการจองได้ที่ https://www.Eventbanana.com/ หรือ โทรศัพท์ 083 – 0787209

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ