ช้อปให้อิน ฟินให้สุดกับช้อปปี้ “Electronics ถูกที่สุด ทะลุจักรวาล” ต่อยอดช้อปกระหน่ำสะใจไปอีกขั้นภายใต้แคมเปญ “11.11-12.12 Shopee Super Sale”

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๓
ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยโฉม ""Electronics ถูกที่สุด ทะลุจักรวาล"" ภายใต้แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ""11.11-12.12 Shopee Super Sale ลดสะท้านออนไลน์ ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ลดสูงสุด 90%"" ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม นักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ราคาถูกที่สุด ตั้งแต่มือถือ แก็ดเจ็ต กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นักช้อปยังสามารถติดตามส่วนลดกระหน่ำสูงสุดถึง 90% จากบรรดาแบรนด์สินค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Vivo, SanDisk, DJI, IT City, Fitbit และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากส่วนลดสุดคุ้มค่า เหล่านักช้อปยังได้อุ่นใจกับ ""Shopee ถูกที่สุด การันตี"" ที่มาพร้อมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ขายดีที่สุดจำนวนมาก หากนักช้อปพบสินค้าจากแพลทฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ถูกกว่าสินค้าบนช้อปปี้ที่มีเครื่องหมาย ""ถูกที่สุด การันตี"" ช้อปปี้ยินดีคืนส่วนลดให้ 120% ของส่วนต่างนั้น อีกทั้งยังช้อปฟินสะใจกับโค้ดส่วนลดมากมาย พิเศษสุดเฉพาะช่วงเวลาแคมเปญ แฟนพันธุ์แท้ช้อปปี้ต้องห้ามพลาดเกาะติดโค้ดส่วนลดได้ที่แพลทฟอร์มเท่านั้น

ช้อปปี้นำเสนอแคมเปญ ""Electronics ถูกที่สุด ทะลุจักรวาล"" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลการศึกษาของ Priceza group รายงานว่า สถิติการใช้งานอีคอมเมิร์ซในหมู่ผู้ใช้ชาวไทยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเพิ่มเป็น 21.7% ภายในปี 2560 และ 24.5% ภายในปี 2564 ในขณะที่ผลการศึกษาของ Statista ระบุว่า ประเภทสินค้าที่มีมูลค่าสูงที่สุดในตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย คือ สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์และสื่อ ซึ่งมีมูลค่าสูงราว 1,258 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในปี 2560

เทรนด์ดังกล่าวสอดคล้องกับผลการดำเนินงานที่ช้อปปี้ ประเทศไทยเช่นเดียวกัน ซึ่งเราสังเกตเห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของความต้องการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ถือเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากทุกกลุ่มผู้ใช้งาน สะท้อนให้เห็นพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนกล้องและเลนส์กล้อง ก็ได้รับความนิยมมากในกลุ่มลูกค้าสุภาพสตรี ในขณะที่ลูกค้าสุภาพบุรุษให้ความสนใจกล้องติดรถยนต์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ สินค้ามือถือสมาร์ทโฟนที่มีราคาต่ำกว่า 10,000 บาท ก็เป็นหนึ่งในสินค้ายอดฮิตในหมู่นักช้อปอีกด้วย เนื่องจากมีสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นจาก แบรนด์ต่างๆ ที่มาพร้อมฟีเจอร์อันครบครัน เพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคในราคาที่เข้าถึงง่ายมากขึ้น

ช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สุดฮอตในราคาถูกที่สุดได้ที่ช้อปปี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://shopee.co.th/electronics-lowestprice

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้จาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น