โซนี่เปิดตัว XZ Premium สีใหม่ล่าสุด “Rosso” รุ่น Limited Edition 100 เครื่องแรกในเมืองไทย

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๔
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอบสนองเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ Xperia XZ Premium สมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยมแห่งปีที่มียอดจำหน่ายพุ่งต่อเนื่อง นำเสนอสีใหม่ล่าสุด ""Rosso"" รุ่น Limited Edition โดยจัดจำหน่าย 100 เครื่องแรกในประเทศไทย เพื่อให้ชาวอารยธรรมได้เพลิดเพลินกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอ 4K HDR รุ่นแรกของโลกที่ให้สีสันสดใสพร้อมรายละเอียดที่คมชัดสมจริงมากที่สุด พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงสุดล้ำจากโซนี่ที่อัดสเปกให้มาแบบจุใจ โดย Xperia XZ Premium สี ""Rosso"" มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0 Oreo รุ่นใหม่ล่าสุด และการอัพเกรดระบบการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบในเครื่องเดียว จัดเต็มกับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพใหม่อีกมากมายได้แก่

• 3D Creator – นวัตกรรมการถ่ายภาพแบบสแกน 3 มิติในสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลก ซึ่งโซนี่เปิดตัวในรุ่น Xperia XZ1 และ XZ1 Compact โดยสามารถเลือกโหมดสแกนภาพ 3 มิติคุณภาพสูงได้ทั้ง ศีรษะ ใบหน้า อาหาร และรูปทรงอิสระ ให้คุณสร้างอวตารของตัวเองได้ง่าย ๆ ในเวลาเพียง 60 วินาที เพื่อแชร์ความสนุกบนโลกโซเชียลกับเพื่อน ๆ หรือนำไปปริ้นท์ด้วยเครื่องปริ้นท์ 3 มิติ เพื่อสร้างออพเจ็คต์เก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครในสไตล์ของคุณเอง

• Autofocus burst – ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง เพียงแค่กดชัตเตอร์ค้างก็สามารถถ่ายภาพรัวได้สูงสุด 100 ภาพ พร้อมมอบความคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ด้วยภาพถ่ายคุณภาพสูง

• Predictive Capture (smile) – ระบบตรวจจับรอยยิ้มรุ่นใหม่ ที่ช่วยจดจำและบันทึกภาพก่อนการเคลื่อนไหว โดยระบบจะเริ่มเก็บภาพตั้งแต่ 1 วินาทีก่อนที่จะกดปุ่มชัตเตอร์ เพื่อให้คุณสามารถเลือกภาพที่ดีที่สุดและไม่พลาดทุกช็อตในทุกสถานการณ์

Xperia XZ Premium ""Rosso"" ยังมอบความสมบูรณ์แบบด้วยกล้อง Motion Eye ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion 960 เฟรมต่อวินาทีและระบบกันสั่นแบบ 5 แกนขั้นสุดยอดจากโซนี่

สมาร์ทโฟน Xperia XZ Premium ""Rosso"" เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โซนี่สโตร์และศูนย์ผู้แทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าโซนี่ โทร. 0-2715-6100 และติดตามข่าวสารล่าสุดได้ทางเว็บไซต์ www.sony.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้