foodpanda นำแบรนด์เดินหน้าพร้อมวิวัฒนาการและโฉมใหม่ที่น่าตื่นเต้น

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๒
foodpanda บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่กำลังตีตลาดด้วยลุคใหม่ สร้างความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนจากแบรนด์ถึงลูกค้า ยกระดับมาตรฐานการบริการและวิสัยทัศน์เพื่อส่งอาหารอร่อยให้กับลูกค้าในทุกวัน

ทางแบรนด์หวังสร้างคุณค่าด้วยภาพลักษณ์และความรู้สึกใหม่ที่ส่งผลต่อวงการส่งอาหารที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยสีชมพูอันโดดเด่น ส่วนแพนด้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ยังคงทำหน้าที่เป็นพระเอก โดยถูกออกแบบใหม่ให้ดูโมเดิร์น รูปลักษณ์และสีสันถูกปรับให้ดูทันสมัยขึ้นและเสริมกับความเป็นมิตร รวมทั้งยังสร้างภาพจำให้แก่โลโก้ อีกทั้งยังมีการอัพเดทฟอนต์ให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ซึ่งทางแบรนด์ต้องการที่จะดึงดูดมากขึ้นอีกด้วย

""เราตื่นเต้นมากกับการเปิดภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์และบุกตลาดด้วยสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ นี่เป็นการเริ่มต้นใหม่ของเราและจะทำให้แบรนด์ดูโดดเด่นขึ้นตามท้องถนนในแต่ละประเทศ"" จูเลียน ดาเมส ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ foodpanda กล่าว

ไม่ว่าจะเป็นประเภทของอาหารหรือระดับราคา foodpanda พร้อมเปิดรับตัวเลือกมากมายให้ลูกค้าเสมอ ตอนนี้ทางแบรนด์พร้อมลุยตลาดกับสีชมพูสด แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของ foodpanda ยังปรับเป็นโฉมใหม่ที่ทั้งสบายตาและง่ายต่อการใช้ ทางแบรนด์ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ ซึ่งผู้ใช้จะได้รับข้อมูลการจัดส่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมอาหาร ไรเดอร์และระยะเวลาที่อาหารจะถึงจุดหมาย รวมถึงยังเพิ่มการติดตามสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถเปิดเช็คดูได้ตั้งแต่ไรเดอร์รับอาหารจากร้านโปรดจนส่งถึงหน้าประตู

อุปกรณ์ต่าง ๆ ของไรเดอร์และเครื่องมือทางการตลาดที่แบรนด์มอบให้ร้านอาหารก็ยังเปลี่ยนไปตามดีไซน์และโลโก้ใหม่ โดยยังคงมาตรฐานการบริการเดิมแก่ลูกค้าและร้านอาหารพาร์ทเนอร์

""เราใช้ดีไซน์ที่ดูทันสมัยเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างคุณค่าให้แบรนด์รวมทั้งความปลอดภัยของไรเดอร์ ชุดเครื่องแบบของไรเดอร์ไม่เพียงแต่จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูสด แต่ยังเป็นเสื้อกันฝนที่มีน้ำหนักเบา บางส่วนของเสื้อสะท้อนต่อแสงไฟ เพื่อให้ผู้คนใช้ถนนทั่วไปมองเห็นได้ชัดอีกด้วย ทั้งดีไซน์ที่สวยงามมีสไตล์และปลอดภัยจะช่วยให้ทุกคนมองเห็นแบรนด์ และยังทำให้ไรเดอร์รู้สึกอยากใส่ชุดเครื่องแบบนี้ออกไปทำงานในทุกวัน"" จูเลียนเสริม

พร้อมจะลองหรือยัง? เข้าชมเว็บไซต์ใหม่ของเราและดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นทาง iOS หรือ Android ได้เลย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4