GOT จับมือ INNODEP ขยายตลาด Video Management System

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๗
เมื่อเร็วๆ นี้ นายวุฒิชัย ปุณยกนก กรรมการผู้จัดการบริษัท เก็ต ออน เทคโนโลยี จำกัด หรือ จีโอที (ที่สองจากซ้าย) ร่วมลงนามสัญญากับนายแกรนท์ ลี (ที่สามจากซ้าย) ซีอีโอ บริษัท อินโนเดป อิงค์ (INNODEP INC) ซึ่งแต่งตั้งให้บริษัท เก็ต ออน เทคโนโลยี จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอินโนเดป (INNODEP) ในประเทศไทย ณ ห้อง Ballroom 1 โรงแรม S31

ทั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์โซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่เป็นยิ่งกว่าระบบจัดการกล้องวงจรปิดทั่วไป เพราะสามารถเชื่อมระบบงาน surveillance, cloud, Internet of Things (IoT) และ Security of Things (SoT) เข้าด้วยกัน แล้วนำมาต่อยอดด้าน Video and Data Analytic ให้มีรายงานสถิติ การแจ้งเตือนและศูนย์ควบคุมการปฏิบัติงานแบบเรียลไทม์ โดยปัจจุบันมีสัดส่วนการใช้งานอยู่ทั่วประเทศเกาหลีใต้เกินกว่า 60% ที่ใช้ INNODEP เป็นระบบบริหารจัดการด้านความปลอดภัยของเมืองอัจฉริยะ

นอกจากนี้ INNODEP ยังครอบคลุมทุกส่วนงาน เช่น งานอัจฉริยะระบบอาคาร, โรงงาน, ธนาคาร, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตร อาทิ Microsoft, DellEMC และ Quantum ทำให้ INNODEP เป็นเทคโนโลยีระบบเปิดที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความยืดหยุ่นในการต่อยอดการใช้งานได้ง่าย ซึ่งจะช่วยลดภาระการดูแลและลดค่าใช้จ่ายการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์ลง

ดังเช่นในงานเปิดตัวสินค้า INNODEP ในประเทศไทยครั้งนี้ได้มีพันธมิตรระดับโลกมาร่วมงานคือ Microsoft, Quantum, DellEMC, Comnet และ iOmniscient ที่จัดแสดงโซลูชั่นการเชื่อมต่อ IoT Sensor ร่วมกับกล้องวงจรปิด ส่งผ่านระบบเครือข่ายระยะทางไกลมายังส่วนกลางที่มีการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ โดยข้อมูลเหล่านั้นทำการวิเคราะห์เหตุการณ์และแจ้งเตือนเรียกดูในเวลานั้นได้ทันที และมีการจัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้