เอไอเอส วางจำหน่าย iPhone X วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๕
เอไอเอส ประกาศวางจำหน่าย iPhone X สมาร์ทโฟนแห่งอนาคตในดีไซน์ใหม่ ที่ปฏิวัติวงการด้วยจอภาพอันน่าทึ่ง โดยลูกค้าสามารถสั่งจอง iPhone X ได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ทาง www.ais.co.th/iPhoneX และจะวางจำหน่ายที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขา, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ, ร้าน iStudio และ AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 โดยสามารถดูรายละเอียดราคาเครื่องและแพ็กเกจบริการได้ที่ www.ais.co.th/iPhoneX

iPhone X มาในดีไซน์แบบกระจกและสแตนเลสสตีลที่น่าหลงไหล จอภาพ Super Retina ขนาด 5.8 นิ้วอันสวยงาม ชิพ A11 Bionic ที่มาพร้อมระบบการคิดแบบนิวรอลสำหรับการเรียนรู้จากการใช้งานของตัวเครื่อง (machine learning) ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีความจริงเสมือน (AR) เกม 3 มิติที่เต็มอิ่มสมจริง การชาร์จไร้สาย และ Face ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลดล็อคเครื่อง ยืนยันตัวตนและชำระเงินที่ปลอดภัย กล้อง TrueDepth(TM) สำหรับ Face ID สามารถใช้งาน Portrait Mode และ Portrait Lighting กับกล้องหน้าได้ ถ่ายเซลฟี่ได้สวยงามน่าทึ่งด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึก รวมถึง Animoji ซึ่งบันทึกและวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่แตกต่างกัน กว่า 50 รูปแบบเพื่อทำให้อิโมจิมีชีวิตในรูปแบบใหม่ที่สนุกสนาน กล้องหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล ฟิลเตอร์สีแบบใหม่ พิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพที่ดีกว่าเดิมซึ่งออกแบบโดย Apple รองรับการถ่ายรูปใน Portrait Mode ด้วย Portrait Lighting ช่วยให้ลูกค้าบันทึกภาพนิ่งและวีดีโอได้อย่างสวยงาม iPhone Xในดีไซน์ด้านหน้าและด้านหลังแบบกระจก ใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคย มีมาในสมาร์ทโฟนและมีให้เลือกสองสีได้แก่สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์

สามารถดูรายละเอียดราคาเครื่องและแพ็กเกจบริการได้ที่ www.ais.co.th/iPhoneX

และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอโฟนได้ที่ www.apple.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ