ซีเอ เทคโนโลยีนำเสนอระบบอัจฉริยะในทุกโซลูชั่นการใช้งาน เพื่อนำแนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่สู่โลกความเป็นจริงเปิดตัวหลายรีลีสใหม่

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๔
ซีเอ เทคโนโลยีนำเสนอระบบอัจฉริยะในทุกโซลูชั่นการใช้งาน เพื่อนำแนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่สู่โลกความเป็นจริงเปิดตัวหลายรีลีสใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพให้บริษัทธุรกิจในทุกระดับพัฒนาคุณภาพ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นและเร่งเวลาออกสู่ตลาด

บริษัทซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากที่สุดเป็นครั้งประวัติการณ์ของบริษัทโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการปรับปรุงคุณภาพครั้งใหญ่มากกว่า 20 รายการโดยบริษัทซีเอ เทคโนโลยีมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถนำแนวคิดการบริหารงานอย่างยืดหยุ่น ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและข้อมูลเชิงลึกร วมทั้งการรักษาความปลอดภัยอย่างครบวงจร ของแนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่มาสู่การใช้งานจริง

"แนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่ (Modern Software Factory ) ได้วางกรอบให้องค์กรธุรกิจต่างๆเปลี่ยนผ่าน ไปสู่ยุคการบริหารการจัดการอย่างยืดหยุ่น ระบบอัตโนมัติ ข้อมูลเชิงลึกและการรักษาความปลอดภัย" ไมค์ เกรกัวร์ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ CEO บริษัท ซีเอ เทคโนโลยี กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "ซีเอ เทคโนโลยีได้นำ ทั้งประสบการณ์และโซลูชั่นต่างๆ มานำเสนอเพื่อให้ ลูกค้าสามารถวางทิศทางของตนเองได้และมั่นใจว่าบริษัท จะพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิตอลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว"

ชุดโซลูชั่นซอฟต์แวร์จากซีเอ เทคโนโลยีที่มีการปรับเพิ่มขยายในครั้งนี้ได้รวมเอาระบบข้อมูลการวิเคราะห์ระดับลึกและระบบเรียนรู้โดยสมองกลสำหรับบริษัทต่างๆในทุกระดับ เพื่อนำเอาระบบอัจฉริยะมาใช้ร่วมกับเทคโนโลยีและโปรแกรมทูลต่างๆ รวมทั้งนำเสนอการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพและการนำเสนอสู่ตลาด ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

"ในขณะที่ โลกสื่อทุกวันนี้กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วฉับพลัน พวกเรามีความตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอยุทธศาสตร์ ดิจิตอลใหม่มาสู่เป็นความเป็นจริงโดยการร่วมมือเป็นพาร์ตเนอร์กับซีเอ เทคโนโลยี โดยเราได้นำเสนอโปรแกรมทูลใหม่ๆ สำหรับการใช้งานที่ยืดหยุ่น ระบบอัตโนมัติและการทดสอบกระบวนการการพัฒนาซอฟต์แวร์ได้อย่างต่อเนื่องอย่างครบวงจรจร" จอห์น ฟิลเลอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายดิจิตอลของบริษัทสื่อ Fox New กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "เราได้ปรับแปลงรูปแบบ วิธีการนำเสนอข่าว ให้ทันสมัยโดย คิดใหม่ด้านผลิตภัณฑ์ดิจิตอลของเราทั้งหมดและเปลี่ยนระบบแบคเอนด์ที่มี ซึ่งตามแผนนี้จะนำเราไปสู่ ระบบใหม่ที่สามารถนำเสนอข่าวเรียลไทม์และข่าวด่วนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกแพลตฟอร์มดิจิตอล"

นวัตกรรมใหม่ๆที่มีการนำเสนอในวันนี้ที่งานสัมมนาCA World '17 ที่จัดขึ้นที่นครลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกามีเทคโนโลยีต่างๆที่จะนำเสนอ ต่อบริษัทลูกค้าดังนี้

สร้างตัวธุรกิจที่ยืดหยุ่นโดยใช้ระบบสถาปัตยกรรมระบบที่ทันสมัย

บริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้นำเสนอ โซลูชั่นใหม่ที่ได้รับรางวัล นั่นคือCA Microgateway ที่จะช่วย เปลี่ยนสถาปัตยกรรมแอพพลิเคชั่นแบบเดิมที่ตายตัว มาใช้งานระบบเซอร์วิสแบบโมดูล ที่มีขนาดเล็กกว่าและคล่องตัวกว่า รองรับการใช้งานจากระบบเดิมที่มีและสร้างแอพพลิเคชั่นใหม่ได้อย่างรวดเร็วรวมทั้งมีการรักษาความปลอดภัย บริษัทต่างๆสามารถติดตั้งและใช้งานไมโครเซอร์วิสได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีโดยสามารถทำงานข้ามสถาปัตยกรรมหลายรูปแบบพร้อมกับระบบการรักษาความปลอดภัยที่ ใช้งานได้ในทันที มีเซอร์วิสตามขนาดการใช้งานต่างๆและการบริหาร ทราฟฟิกของระบบในแบบอัจฉริยะเพื่อช่วยให้แอพพ์โมบายและอุปกรณ์ Internet of Things (IoT)ใช้งานได้ดี

ใช้ประโยชน์จากระบบอัตโนมัติอัจฉริยะเพื่องานซอฟต์แวร์ที่นำเสนอได้รวดเร็วยิ่งขึ้นวางใจมากขึ้น

โซลูชั่น CA Automic One Automation Platform จะใช้งานข้อมูลการวิเคราะห์ที่มีการประสานงานข้ามแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีความซับซ้อนรวมทั้งแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีต่างๆ ที่มี เพื่อสร้างระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ และมีพื้นที่ให้กับนวัตกรรมใหม่ๆ โดยแนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่จะต้องรู้ล่วงหน้าก่อนคู่แข่ง และระบบอัตโนมัติเชิงอัจฉริยะจะช่วยให้การสนับสนุนและการปรับขยาย แนวคิดDevOps ทำได้ดีขึ้นโดยทำให้ขั้นตอนต่างๆง่ายลงและมีการ ทำงาน ในส่วนของฝ่ายปฏิบัติงานน้อยลง รวมทั้งมีขีดความสามารถในการบริการตนเอง ได้ในตัวสำหรับทีมพัฒนาระบบ

ประสานข้อมูลทางธุรกิจสำหรับการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อปรับปรุงประสบประการณ์ในการใช้งานของลูกค้า

ระบบนี้จะใช้ประโยชน์จากข้อมูลทางธุรกิจและปฏิบัติงานของระบบที่มีอยู่เดิมโดยนำข้อมูลมาผสานกันเพื่อสร้างข้อมูลวิเคราะห์ของ ผู้ใช้งานแอพลิเคชั่น และการปฏิบัติงานในโครงสร้างระบบไอทีต่างๆที่มีอยู่โดยโซลูชั่น CA Digital Experience Insights จะเป็นระบบแบบ SaaS ที่จะติดตามประสบการณ์การใช้งานและโซลูชั่นการวิเคราะห์ออกมาซึ่งช่วยให้บริษัท ต่างๆได้มองเห็นภาพรวม ของประสบการณ์การใช้งานของตัวลูกค้าจริงในแพลตฟอร์มดิจิตอลต่างๆโดยมีการวิเคราะห์ขั้นสูงซึ่งจะช่วยให้มีการปรับปรุงพัฒนาความพอใจในการใช้งานของลูกค้า ผ่านระบบดิจิตอลได้มากกว่า 50 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์

รวมเอาระบบการรักษาความปลอดภัย เข้าไว้ตั้งแต่ต้นเพื่อลดความเสี่ยงและปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น

โซลูชั่น CA Veracode Greenlight มีเปิดให้บริการใช้งานฟรีแล้วในขณะนี้ โดยจะช่วยให้นักพัฒนาระบบซอฟแวร์สามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นได้อย่างมีคุณภาพและรวดเร็วโดยช่วยให้ผู้พัฒนาระบบสามารถสร้างโค้ดโปรแกรม ที่ปลอดจาก จุดอ่อนในการเจาะระบบด้วยการฟีดแบคในทันที ในด้านข้อบกพร่องทางการรักษาความปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์ที่อาจจะเกิดขึ้นโดย ถูกนำเข้าไว้ใน ส่วนของIntegrated Development Environments (IDEs) โดยมีขีดความสามารถที่จะสแกนตรวจสอบและแก้ไขทันที ที่ มีการเขียนโค้ดขึ้นเพื่อให้ มีขีดความสามารถในการเร่งกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์และนำเสนอซอฟต์แวร์ได้โดย ไม่มีข้อบกพร่องทางด้านการรักษาความปลอดภัยโดยเป็นการผสมผสานของแนวคิด DevSecOps เข้าไว้

"ทุกธุรกิจสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในแนวคิดการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่ได้และบรรลุผลทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบอัจฉริยะที่ตรงตามการใช้งาน" ไอมาน ซาเอ็ด ประธานและ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "ในทุกวันนี้ชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของบริษัทประกอบด้วยโปรแกรมทูลและเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะนำเสนอระบบการวิเคราะห์เชิงลึกและการเรียนรู้โดยสมองกล เข้าไปร่วมทำงานกับเทคโนโลยีที่ลูกค้าได้ลงทุนไว้แต่เดิมเพื่อ พัฒนาการแข่งขันและเอาชนะในทุกวันนี้ในตลาดทุกวันนี้ที่มีการเปลี่ยนผันอย่างรวดเร็ว"

บริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้ เปิดตัวนำเสนอนวัตกรรมด้านต่างๆ รวมทั้งการ พัฒนาปรับปรุงคุณภาพครั้งสำคัญในโปรดักต์ต่างๆมากกว่า 20 รายการในงานสัมมนา CA World '17 ประจำปี ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโซลูชั่นต่างๆเหล่านี้จะช่วยบริษัทต่างๆมีขีดความสามารถในการตอบสนองและดัดแปลงแก้ไข รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคตนับตั้งแต่ระบบที่ติดตั้งจริงในบริษัทไปจนถึงระบบคลาวด์และระบบอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยซีเอ เทคโนโลยีจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นนำในวงการในรูปแบบโซลูชั่นต่างๆและความเชี่ยวชาญชำนาญด้านไอทีที่จะลดอุปสรรคในการแข่งขัน และนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?