Come Run With Toon บนแอพฯ NRC+ ร่วมวิ่งไปพร้อมกันๆ และสร้างสถิตการวิ่งเพื่อทลายขีดจำกัดของคุณ พร้อมร่วมเชียร์ “ตูน” ได้ง่ายๆ แบบเรียลไทม์

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ขอเชิญชวนนักวิ่งทุกสายร่วมวิ่งกับตูน อาทิวราห์ บนแอพพลิเคชั่น NRC+ หรือง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ Nike Thailand LINE Official Account อย่างเป็นทางการที่ @nikethailand ซึ่งจะมีการแสดงระยะทางวิ่งของคุณตูนในแต่ละวัน เริ่มตั้งแต่ใต้สุด-เหนือสุดของประเทศไทย ระยะทางรวมที่ 2,191 กม. พร้อมให้คุณทลายขีดจำกัดของตนเองให้ดีขึ้น และไกลขึ้นกว่าเดิม

หลังจากเข้าไปที่ Nike Thailand LINE Official Account แล้ว ระบบจะพานักวิ่งทุกท่านลิ้งค์เข้าสู่แอพพลิเคชั่น NRC+ โดยให้นักวิ่งทุกท่านได้ตั้งเป้าหมายในการวิ่งของตนเองเพื่อทลายขีดจำกัดนั้นๆ ทั้งนี้ ในแอพฯ NRC+ ยังให้ทุกท่านได้ติดตามการวิ่งของตูน อาทิวราห์ แบบเรียลไทม์ ว่า ณ ขณะนี้ ตูน และทีมงานก้าวกำลังวิ่งอยู่ ณ อำเภอและจังหวัดอะไร รวมถึงระยะทางทั้งหมดที่วิ่งตั้งแต่วันแรกจนถึง ณ ปัจจุบันของตูน นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญ คือ สามารถ "ส่งข้อความให้กำลังใจคุณตูน อาทิวราห์" หรือ "Support Toon. Send a Cheer." ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ข้อความลงไป โดยระบบจะคัดเลือกข้อความของท่านเพื่อพิมพ์ลงบนเสื้อวิ่ง ซึ่งคุณตูนจะได้สวมใส่ระหว่างการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วย

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่ช่วยพานักวิ่งทุกสายให้ทลายขีดจำกัดของตนเองลงได้ คือ "GEAR UP" ให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมเพื่อการวิ่งล่าสุดจากไนกี้ คือ รองเท้าวิ่ง ไนกี้ ซูม ฟลาย (Nike Zoom Fly) หนึ่งในรองเท้าวิ่งที่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย สวมใส่สำหรับวิ่งโครงการนี้ในสี Bright Crimson ตอบโจทย์นักวิ่งที่ชื่นชอบการวิ่งแบบเน้นความเร็วและเทรนนิ่ง

ติดตามการวิ่งและร่วมเป็นกำลังใจให้ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ที่ LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการที่ @nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4