DERMALOG เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีมัลติไบโอเมตริกในมหกรรม Trustech 2017

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
เทคโนโลยีไบโอเมตริกกำลังมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในชีวิตประจำวันของคนเรา ยกตัวอย่างเช่น คนจำนวนมากต่างใช้ลายนิ้วมือหรือใบหน้าในการปลดล็อกโทรศัพท์มือถือ ซึ่งไม่เพียงมีความปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสะดวกและรวดเร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับการใส่รหัส PIN และเพื่อยกระดับความน่าเชื่อถือของการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลด้วยไบโอเมตริก จึงมีการผสานไบโอเมตริกหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ได้แก่ ระบบจดจำลายนิ้วมือ ใบหน้า และม่านตา หรือที่เรียกว่า "มัลติไบโอเมตริก" ซึ่งกลายมาเป็นกระแสหลักในการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลในปัจจุบัน

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/610009/DERMALOG_Biometric_ID.jpg )

DERMALOG ผู้นำด้านเทคโนโลยีไบโอเมตริกจากเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีมัลติไบโอเมตริกใหม่ล่าสุดในมหกรรม Trustech 2017 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยบริษัทได้พัฒนาระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกอัตโนมัติ (Automated Biometric Identification System: ABIS) ที่สามารถเปรียบเทียบลายนิ้วมือ ใบหน้า และม่านตาพร้อมกันด้วยความแม่นยำสูงสุด

ระบบ ABIS ของ DERMALOG เพิ่งคว้ารางวัล German Business Award 2017 สาขา "ซอฟต์แวร์พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลที่ทันสมัยที่สุด" โดย Gunther Mull ซีอีโอของ DERMALOG กล่าวว่า "เทคโนโลยีมัลติไบโอเมตริก ซึ่งเป็นการผสมผสานไบโอเมตริก 2 แบบขึ้นไปนั้น กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน และระบบ ABIS ก็ทำให้ DERMALOG ก้าวสู่ความเป็นผู้นำนวัตกรรมที่นำเสนอระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลที่มีความปลอดภัยมากขึ้นอีกขั้น" ทั้งนี้ ระบบของบริษัทถูกนำไปใช้ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งในธนาคารและด่านตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงในการออกเอกสารทางการอย่างหนังสือเดินทางและใบขับขี่

DERMALOG จะร่วมจัดแสดงนวัตกรรมในมหกรรม Trustech 2017 ในโซน Riviera บูธ L 020 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมและโซลูชั่นของบริษัทได้ที่ http://www.dermalog.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

DERMALOG Identification Systems GmbH

Sven Bockler

Press Relations

Mittelweg 120

20148 Hamburg

Germany

โทร. +49(40)413227-0

แฟกซ์: +49(40)413227-89

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Dermalog Identification Systems GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4