แคนนอนเผยโฉม EOS M100 สุดยอดกล้องมิเรอร์เลสแห่งยุค ให้ทุกภาพถ่ายสวย ใส เป็นธรรมชาติ เพอร์เฟคท์ทุกคลิปวิดีโอ พร้อมสนุกกับการเปลี่ยนเคสไปตามอารมณ์

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๒
แคนนอนเปิดตัว EOS M100 กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น EOS M10 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการกล้องถ่ายรูปที่ใช้งานง่ายและถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยดังใจ ซึ่งในกล้องรุ่นนี้ได้เสริมฟังก์ชันใหม่ๆ ตามคำเรียกร้อง เพียงแค่พลิกจอเพื่อหันมาถ่ายเซลฟี่กล้องจะแสดงปุ่มชอร์ทคัทเพื่อเข้าสู่โหมดเซลฟี่ให้ทันที รวมทั้งเพิ่มโหมดหน้าเนียนแบบอัตโนมัติ (Smooth Skin) 5 ระดับ ฟังก์ชั่นคุมโทน (Creative Assist) ที่เพิ่มความสามารถในการปรับสีมากขึ้น และยังสามารถแชร์โทนที่ปรับไว้ในกล้องไปให้เพื่อนได้ผ่านทาง Wi-Fi และฟังก์ชั่นถ่ายภาพอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากกว่าที่เคย เช่น Creative Filter แบบต่างๆ ภาพถ่ายแบบ HDR และTime-lapse Movie รวมถึงสนุกกับการเปลี่ยนเคสให้เข้ากับธีมการแต่งตัวในแต่ละวันได้ถึง 6 แบบ จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นอย่างยิ่ง

EOS M100 มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 เพื่อภาพถ่ายที่สวยงามคมชัด จอแอลซีดีระบบสัมผัสกว้าง 3 นิ้ว ปรับพับได้ 180 องศา ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 6.1 ภาพต่อวินาที แม้ในที่แสงน้อยก็ถ่ายภาพได้คมชัดด้วยค่าความไวแสงสูงถึง ISO 25,600 ในตัวกล้องยังมีฟีเจอร์ In-camera RAW conversion เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งภาพ RAW file ได้ในตัวกล้อง รวมถึงแปลงไฟล์ภาพที่ปรับแต่งแล้วให้เป็น JPEG อีกทั้งยังรองรับการเปลี่ยนเลนส์ในตระกูล EF-M ได้อีกหลากหลาย

นอกจากนี้ กล้อง EOS M100 ยังเหมาะสำหรับ Vlogger หรือ YouTuber ที่กำลังมองหากล้องในการถ่ายคลิปวิดีโอที่ให้ภาพคมชัด โฟกัสแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องโฟกัสวืดให้หมดไป ร่วมด้วยระบบกันสั่นแบบ Dual Sensing IS ที่ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวนั้นนิ่งแม้ถือกล้องเดินถ่าย ในคุณภาพสูงระดับ Full HD พร้อมอวดรูปสวยไปยังโซเชียลเน็ทเวิร์คอย่างเฟซบุ๊คและยูทูบได้ทันทีจากตัวกล้อง ลงตัวที่สุดสำหรับสาวๆ ในยุคนี้

แคนนอนยังได้ชวนบล็อกเกอร์นักเดินทางสาวสวยสุดแซ่บอย่าง คุณโบ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ค "ตามติดชีวิตผีบ้า" มาร่วมแชร์เคล็ดลับการถ่ายภาพและการแฟชั่นเก๋ๆ ในสไตล์ของเธอ พร้อมทั้งเชิญชวนสาวๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมโชว์ภาพชุดสวยสุดชิคประจำวัน พร้อมคำบรรยายสุดบรรเจิดที่สะท้อนตัวตน พร้อมภาพถ่ายสุดเก๋สไตล์คุณ ชิงรางวัลกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 พร้อมเลนส์คิท EF-M 15-45mm IS STM มูลค่ารวม 24,190 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธค 60 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและวิธีการร่วมสนุกได้ที่ https://goo.gl/1eSJdG

Canon EOS M100 มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

EOS M100 มีให้เลือก 3 สี (บรอนซ์เทา ขาว และดำ) พร้อมเลนส์สีเข้าชุด โดยมีให้เลือก 2 ชุดเลนส์ ได้แก่

EOS M100 พร้อมเลนส์ EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM ราคา 24,190 บาท

EOS M100 พร้อมเลนส์ EF-M15-45mm F3.5-6.3 IS STM และ EF-M22 f/2 STM ราคา 29,390 บาท

เปลี่ยนสี เปลี่ยนอารมณ์ให้ตัวกล้องได้ด้วยแจ็คเก็ตที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ (จำหน่ายแยก) ได้แก่

• สีแดงแรงซ่าส์ (Red)

• สีเขียวมิ้นท์ (Mint Green)

• สีน้ำเงินทหารเรือ (Navy Blue)

• สีลักซ์ชัวรี่โกลด์ (Luxury Gold) ราคา 1,890 บาท

• สีขาวแถบน้ำเงินกะลาสี (Border Blue)

• แจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลเรโทร (Retro Light Brown Leather) ราคา 2,390 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4