ห้องปฏิบัติการของ TUV Rheinland ผ่านการรับรองจากสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของอเมริกา

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
- ความก้าวหน้าครั้งนี้จะมอบบริการอันสมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเจาะตลาดอเมริกา

สำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย (OSHA) สังกัดกระทรวงแรงงานสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศรับรองห้องปฏิบัติการของ TUV Rheinland ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี และเมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะจุดบริการที่ได้มาตรฐานตามโครงการ OSHA Nationally Recognized Testing Laboratory (NRTL) นับว่าเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการมอบบริการอันสมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเจาะตลาดอเมริกา

OSHA คือหน่วยงานที่รับผิดชอบด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในสหรัฐอเมริกา โดยได้ริเริ่มโครงการ NRTL ขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่า อุปกรณ์เฉพาะทางได้รับการทดสอบและรับรองว่ามีความปลอดภัยสำหรับการใช้งานในสถานที่ทำงาน นอกจากนี้ OSHA ยังดำเนินการตรวจสอบเพื่อสร้างความมั่นใจว่า ผู้ให้บริการทดสอบมีศักยภาพเพียงพอในการประเมินประสิทธิภาพอุปกรณ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เหมาะสม

เครื่องหมายรับประกันคุณภาพอันเป็นที่ปรารถนา

โทมัส ฮอปท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จาก TUV Rheinland อธิบายว่า "การรับรองนี้จะเป็นเครื่องยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้มาตรฐานความปลอดภัยตามที่มีการบังคับใช้ในตลาดอเมริกา"

"การปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านี้ไม่ได้เป็นข้อบังคับ แต่ก็มักเป็นข้อเรียกร้องในการยื่นซองประมูลราคา บริษัทใหญ่ๆจะยินดีเป็นพิเศษเมื่อผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานความปลอดภัยโดยผู้ให้บริการที่ได้รับการรับรองจาก OSHA" คุณฮอปท์กล่าวเสริม

TUV Rheinland ผ่านการรับรองในอเมริกาเหนืออยู่ก่อนแล้ว

TUV Rheinland North America ผ่านการรับรอง NRTL อยู่เดิมแล้ว จึงสามารถให้การรับรองผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานอเมริกา โดยลูกค้าที่ผ่านการรับรองสามารถประทับตรา TUVus ลงบนผลิตภัณฑ์ของตนเอง

นอกจากนี้ TUV Rheinland North America ยังได้รับการรับรองจากคณะกรรมการมาตรฐานแห่งแคนาดา ให้สามารถดำเนินการตรวจสอบและรับรองผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานแห่งชาติของแคนาดา ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าสามารถยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้ทั้งมาตรฐานแคนาดาและอเมริกา เพียงแค่มีตรา cTUVus บนผลิตภัณฑ์ของตน

บริการที่ออกแบบเฉพาะเพื่อลูกค้าในทุกตลาด

TUV Rheinland มอบบริการสนับสนุนครบวงจรสำหรับการรับรองผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านที่สำคัญ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเจาะเข้าสู่ตลาดที่ต้องการได้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการ Market Access Services (MAS) ที่ได้รับการยอมในระดับสากล

โฮลเกอร์ คุนซ์ รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ TUV Rheinland กล่าวว่า "ผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland ทั่วโลกมีส่วนร่วมกับลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะได้มาตรฐานที่จำเป็นและไม่มีอะไรมาขัดขวางการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาด ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายห้องปฏิบัติการทั่วโลก ซึ่งช่วยให้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีความยืดหยุ่นสูง"

แนวทางของ OSHA ถูกนำมาผนวกเข้ากับกระบวนการของ TUV Rheinland อย่างครอบคลุม อย่างไรก็ดี เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการเจาะตลาดใหม่ๆที่ไม่คุ้นเคย ทีมงาน Market Access Services จึงเดินหน้าพัฒนากระบวนการทำงานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละราย

"การเข้ารับบริการครบวงจรจากแหล่งเดียวอย่าง TUV Rheinland จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเจาะตลาดระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และนานาชาติได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะวางตลาดผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น มียอดขายมากขึ้น และมีกำไรมากขึ้นด้วย" คุณคุนซ์กล่าว

เกี่ยวกับ TUV Rheinland

TUV Rheinland คือผู้ให้บริการตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก กลุ่มบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อ 145 ปีก่อน ปัจจุบันมีพนักงาน 19,700 คนทั่วโลก และมีรายได้กว่า 1.9 พันล้านยูโรต่อปี ทีมผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบคุณภาพและความปลอดภัยให้แก่มนุษย์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมในทุกภาคอุตสาหกรรมและทุกด้านของชีวิต TUV Rheinland ทดสอบอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และบริการเฉพาะทาง รวมถึงให้บริการตรวจสอบโครงการ กระบวนการ และความปลอดภัยข้อมูลขององค์กรต่างๆ นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญของ TUV Rheinland ยังให้การฝึกอบรมพนักงานจากหลากอาชีพและหลายอุตสาหกรรม บริษัทมีเครือข่ายศูนย์การศึกษา ศูนย์ทดสอบ และห้องปฏิบัติการที่ผ่านการรับรองทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา TUV Rheinland ได้เข้าร่วมเป็นภาคีในข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและต่อต้านการคอร์รัปชั่น รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tuv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้