เตรียมคีย์บอร์ดคู่ใจ เพื่อตะลุยสมรภูมิในเกม PUBG

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๐
PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS เป็นเกม BATTLE ROYALE ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งภารกิจของคุณคือ การอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายในสมรภูมิ ด้วยวิธีใดก็ได้ ซึ่งในเกมมีอุปกรณ์และอาวุธมากมายให้เลือกใช้ อาทิ มีด ปืน กระสุน ระเบิด ไปจนถึงกระทะ พร้อมชุดเกราะครบครัน สิ่งที่จะช่วยคุณให้ชนะในเกมนี้ นอกจากไหวพริบ และการสังเกตสิ่งรอบตัวแล้ว การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและการใช้อาวุธเป็นสิ่งสำคัญ

ดังนั้นนอกจากคุณจะเลือกคีย์บอร์ดที่ตอบสนองได้ดีแล้ว การเตรียมตัวและวางแผนในการใช้ปุ่มบนคีย์บอร์ด ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะจะทำให้คุณกดปุ่มได้อย่างแม่นยำ โอกาสพลาดน้อยที่สุด นั่นหมายความว่า คุณจะสามารถดวลกับคู่ต่อสู้ในระยะประชิดได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น แต่มีสิ่งใดบ้างที่ต้องทำ

เพื่อเพิ่มความชัดเจนให้กับปุ่มที่ใช้บ่อย คุณอาจเลือกเปลี่ยนคีย์ดังกล่าวให้โดดเด่นขึ้น ซึ่งคีย์บอร์ดบางรุ่นมีปุ่ม WASD ให้เปลี่ยน โอกาสจะกดพลาดก็มีน้อยลงได้เช่นกัน

แค่กดปุ่ม Alt ด้านซ้าย ค้างไว้คุณก็สามารถหมุนหน้าจอตรวจสอบศัตรูด้านข้างหรือด้านหลังได้ โดยเป็นการหมุนมุมกล้องรอบๆ ระหว่างที่เดินทาง

การกด C เพื่อเป็นการย่อตัว ก็จะช่วยลดเสียงในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนที่ไป เพื่อไม่ให้ศัตรูรู้ตัวก่อนได้

คุณสามารถปรับโหมดการยิงได้เช่นเดียวกับปืนจริง เพียงแค่กดปุ่ม B ก็จะสลับโหมดจากยิงทีละนัดมาเป็นยิงรัวเป็นชุดได้ สำหรับปรับใช้ตามสถานการณ์

HyperX มาพร้อมเกมมิ่งเกียร์แบบครบไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังเล่นเกมในซีรีส์ Cloud, Mechanical keyboard เช่นในรุ่น HyperX FPS Alloy, Alloy Elite รวมถึง Gaming mouse HyperX Pulsefire FPS และแผ่นรองเมาส์ HyperX เป็นต้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาเกมเมอร์ได้สนุกกับเกมที่โปรดปราน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน