Laser TV ของ “ไฮเซนส์” โดดเด่น ณ พระราชวังเครมลิน

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๔
ไฮเซนส์ ผู้สนับสนุนการแข่งขัน FIFA World Cup Russia(TM) 2018 อย่างเป็นทางการ ได้ทำการถ่ายทอดพิธีจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายผ่านจอ Laser TV อเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยขนาด 100 นิ้ว ณ พระราชวังเครมลิน ใจกลางกรุงมอสโก โดยไฮเซนส์ในฐานะผู้สนับสนุนที่มีความภาคภูมิใจ จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการตลาดและโฆษณาหลากรูปแบบทั่วโลกให้กับทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ และจะช่วยนำเสนอทุกเหตุการณ์สดส่งตรงจากขอบสนามสู่สายตาแฟนบอลทั่วโลก

ไฮเซนส์ผงาดขึ้นเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในพิธีจับฉลากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งได้มีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันของ 32 ทีมที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกด้วย โดยพิธีดังกล่าวได้รับเกียรติจากเหล่าผู้จัดการทีมชาติ ตัวแทนจาก FIFA และนักฟุตบอลระดับตำนานมาร่วมงานมากมาย

4K Laser TV ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของไฮเซนส์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของจอภาพโฆษณาภายในพระราชวังเครมลิน โดยมอบภาพที่คมชัด สีสันสดใส และให้รายละเอียดสูงจนน่าเหลือเชื่อ ด้วยเทคโนโลยี X-Fusion ที่ใช้ประโยชน์จากแหล่งกำเนิดแสงเพื่อภาพที่คมและดูเป็นธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสร้างความฮือฮาขณะถ่ายทอดผลการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลโลกครั้งนี้

จู ตัน รองประธานไฮเซนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ไฮเซนส์เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค Laser TV มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้ชมด้วยหน้าจอกันแสงสะท้อนขนาด 100 นิ้วที่ดูแล้วสบายตา มีระบบเสียงเหนือชั้นกำลัง 110 วัตต์ พร้อมแอพสุดโปรดของทุกคนที่รวมอยู่ในฟังก์ชั่นสมาร์ททีวี เมื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านหน้าจอนี้จะได้รับภาพที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

รูปภาพ- https://photos.prnasia.com/prnh/20171202/2005558-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4