อาร์ทีบีฯ เอาใจคอหนังซูเปอร์ฮีโร่ ส่งสี Limited Edition จากหูฟัง 2 รุ่นระดับตำนาน “ออดิโอเทคนิก้า” ATH-M50x Red และ ATH-MSR7SE ลุยตลาดส่งท้ายปี

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๙
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าสร้างสีสันให้ตลาดหูฟังอีกครั้ง ด้วยการอวดโฉมสี Limited Edition จากแบรนด์ออดิโอ เทคนิก้า (Audio Technica) จาก 2 รุ่นที่เป็นนวัตกรรมสุดยอดของแบรนด์ คือ ATH-M50x Red และ ATH-MSR7SE รุกตลาดเอาใจแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่างเต็มอิ่ม โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ ผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีด้านเสียงดนตรีขั้นสูงของออดิโอ เทคนิก้าอย่างครบถ้วน เพื่อให้ได้นวัตกรรมหูฟังรุ่นพิเศษที่มีความโดดเด่น ทั้งสีสัน รูปลักษณ์การออกแบบที่หรูหรา และการถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีได้อย่างคมชัดสมจริงใกล้เคียงกับเสียงที่อัดมาจากต้นฉบับเลยทีเดียว

สำหรับ ATH-M50x Red นับเป็นหูฟังแบบ Full size ระดับยอดนิยมในกลุ่ม Monitoring ออดิโอ เทคนิก้า ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการได้ยินทุกรายละเอียดและความเป็นธรรมชาติของเสียงเพลง หรือต้องการใช้งานอัดเสียงในสตูดิโอระดับมืออาชีพ เนื่องจากความโดดเด่นของระบบเสียงสุดคมชัด โดยไม่ปรุงแต่งย่านเสียงต่างๆ ทำให้ได้รายะเอียดของเสียงที่สมดุลครบเครื่องในทุกย่านเสียงและพลังเสียงเบสที่นุ่มลึก พร้อมกับไดร์ฟเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ 45 มิลลิเมตร ช่วยให้การถ่ายทอดเสียงมีความชัดเจนและสมจริงเป็นธรรมชาติใกล้เคียงกับต้นฉบับเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ATH-M50x Red ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบสุดเรียบหรูด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสีแดงตัดกับสีทอง ขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุพลาสติกขึ้นรูปชั้นเยี่ยมพร้อมที่ครอบหูเกรดเดียวกับหูฟังมืออาชีพ ให้ความสบาย ทำให้สามารถใส่ฟังเพลงได้เป็นเวลานานโดยไม่เจ็บหู และช่วยให้ได้ยินเสียงเพลงคมชัดทุกรายละเอียด ไม่โดนรบกวนจากเสียงภายนอก ทั้งยังทนทาน สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าและหมุนได้ 90 องศา อีกทั้งสายหูฟังยังสามารถถอดออกได้ จึงเหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทางได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมกับสายหูฟังถึง 3 เส้นให้เลือกตามการใช้งาน ได้แก่ สายขด 3 เมตร, สายตรง 3 เมตร และ สายตรง 1.2 เมตร โดย ATH-M50x Red พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 7,290 บาท

ขณะที่ ATH-MSR7SE เป็นสุดยอดนวัตกรรมหูฟังรุ่นพิเศษที่ได้รับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีด้านเสียงต่อยอดจากความสำเร็จของหูฟังรุ่น ATH-MSR7 ที่ได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆมากมาย โดยเป็นหูฟังแบบครอบหูที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้วยอลูมิเนียมชั้นเยี่ยม สีน้ำเงินเมทัลลิคเข้มตัดกับสีทองอ่อน ซึ่งทำให้ตัวเครื่องมีความสวยงามโดดเด่นและหรูหราอย่างมาก พร้อมหูฟังหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สีน้ำตาลบุภายในด้วยเมมโมรีโฟมขึ้นรูปให้เข้ากับรูปทรงใบหูมากขึ้น ทำให้เกิดความคมชัดของเสียงย่านต่ำอย่างชัดเจน และป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพใหม่ล่าสุดของ ATH-SR9 เข้ามาอยู่ในหูฟังตัวนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไดร์ฟเวอร์ขับเสียง True Motion Drivers ขนาด 45 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมไดอะแฟรมใหม่แบบ Diamond-like Coated (-DLC) ทำให้เสียงแน่น สามารถตอบสนองสัญญาณเสียงรวดเร็วยิ่งขึ้นและลดความเพี้ยนของเสียง และยังทำการตอบสนองในย่านเสียงสูงที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการฟังเพลงแบบ hi-res ในอุปกรณ์ฟังเพลงแบบพกพา หรือโทรศัพท์มือถือ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับสายพรีเมี่ยมทำจากทองแดง 6N-OFC (99.9999% Oxygen-free Copper) ความยาว 1.2 เมตร ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนทำให้เสียงมีความแม่นยำและคมชัดยิ่งขึ้น ส่วนตัวหูฟังทำจากอลูมีเนียม ทำให้มีน้ำหนักเบาเพียง 290 กรัมเท่านั้น พร้อมกับมีไมโครโฟนและรีโมทเพื่อใช้งานเป็น Small Talk ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย ATH-MSR7SE พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 9,900 บาท

สำหรับคอหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดของสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก "ออดิโอ เทคนิก้า" (Audio Technica) รุ่น Limited Edition ทั้ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ มั่นคงแก็ดเจ็ท (เปิดตัวที่สาขาพารากอน วันที่ 1 -3 ธันวาคม 2560), ร้าน Audio Visual "ซาวน์พรู๊ฟบราเธอร์ และ โปรปลั๊กอิน" รวมถึงร้านค้าออนไลน์ เมอร์คูล่าร์ และ แก็ดเจ็ตไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้